Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm fan chờ đón 'Hoàng tử lai' Kim Samuel ở Sài Gòn trong đêm

Đêm 1/4, Kim Samuel hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Nam ca sĩ 16 tuổi di chuyển bằng cửa thường và vui vẻ giao lưu với đông đảo người hâm mộ.

samuel kim den viet nam anh 1
Đêm 1/4, Kim Samuel đáp chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất. Nam ca sĩ trẻ tuổi tới Việt Nam để tham dự một chương trình truyền hình về âm nhạc. 
samuel kim den viet nam anh 2
Samuel đã tới TP.HCM một lần để tham dự MAMA 2017. Khác với lần đầu tiên, lần này chàng ca sĩ trẻ tuổi chọn di chuyển bằng cổng thường để giao lưu với người hâm mộ. 
samuel kim den viet nam anh 3
Samuel đến khá muộn nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn tập trung chờ đón cậu. Thần tượng Hàn Quốc di chuyển dễ dàng trong đám đông, không gặp tình trạng chen lấn xô đẩy. 
samuel kim den viet nam anh 4
Tuy nhiên, một số fan vẫn cố gắng để chạm vào người thần tượng. Gặp phải tình trạng này, Samuel vẫn vui vẻ và thể hiện niềm hạnh phúc khi được đông đảo người hâm mộ chào đón. 
samuel kim den viet nam anh 5
Hàng dài fan chờ đón ở sân bay vây kín chiếc xe để Kim Samuel di chuyển về nơi nghỉ ngơi. Đa số người hâm mộ chỉ đứng phía ngoài xe đưa đón vẫy chào, không có biểu hiện đập cửa sổ hay chặn đầu xe gây rối loạn giao thông. 
samuel kim den viet nam anh 6
Samuel vui vẻ mở rèm xe và vẫy chào fan. Trước khi quay lại Việt Nam, nam ca sĩ 16 tuổi nhiều lần nhắc về món phở yêu thích và những điều lý thú cậu đã gặp khi đến tham dự MAMA 2017 hồi cuối tháng 11. 
samuel kim den viet nam anh 7
Samuel liên tục chào hỏi người hâm mộ từ trên xe. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần bày tỏ niềm mong chờ được quay lại Việt Nam.
samuel kim den viet nam anh 8
Kim Samuel sinh năm 2002, có bố là người Mỹ gốc Tây Ban Nha và mẹ là người Hàn Quốc. Cậu nổi tiếng từ khi còn bé vì là thành viên của dự án đã tạo nên nhóm nhạc SEVENTEEN.  Samuel từng tham gia chương trình tuyển chọn Produce 101 và dừng chân ở vị trí 18. Sau đó, thần tượng 16 tuổi nhanh chóng ra mắt với tư cách ca sĩ solo và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhóm WANNA ONE cũng như các thành viên xuất thân từ Produce 101. 
samuel kim den viet nam anh 9
Nam thần tượng vừa phát hành ca khúc mới có tên ONE vào ngày 28/3 vừa qua. Chuyến đi của Samuel kéo dài đến trong 2 ngày 2 và 3/4.

EXID ở Việt Nam: Vẫn tươi tắn và xinh đẹp dù phải đi bộ dưới trời nắng

Nhóm nhạc gợi cảm EXID đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và ấn tượng trong hành trình khám phá TP.HCM thời gian vừa qua.

Nguyễn Thành - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm