Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm fan Brazil, Argentina khuấy động trận chung kết

Hàng trăm fan của Brazil và Argentina có mặt tại sân vận động Luzhniki để khuấy động trận chung kết "nội bộ" của châu Âu giữa Croatia và Pháp.

Đông đảo CĐV Brazil, Argentina đến theo dõi trận chung kết Mặc dù Brazil và Argentina đã vuột mất cơ hội bước vào trận chung kết tranh cúp vô địch thế giới thì các CĐV của họ vẫn mang đầy tình yêu với môn thể thao vua.

World Cup 2018 anh 1
Dù là những đội bị loại từ sớm, hàng trăm fan của Brazil và Argentina có mặt tại sân vận động Luzhniki để khuấy động trận chung kết "nội bộ" của châu Âu giữa Croatia và Pháp. 
World Cup 2018 anh 2
Từng là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, cổ động viên của hai đội đều kỳ vọng đội nhà sẽ vào tới chung kết và đặt vé rất sớm trước giải. 
World Cup 2018 anh 3
Chị Monica Mansila và bạn trai Andras Laval cũng mua vé từ rất sớm dù Argentina bị loại ngay từ vòng 16 đội bởi tuyển Pháp. "Hôm nay, chúng tôi đến sân vì vẻ đẹp của bóng đá", Mansila cười nói với Zing.vn. 
World Cup 2018 anh 4
Rodrigo Torres Santana (phải) và bạn tới từ Brazil cũng đặt vé từ sớm. Cả hai cho rằng việc tới sân cổ vũ hôm nay vì thể thao là bình thường dù đội bóng của họ bị loại. 
World Cup 2018 anh 5
Nhóm cổ động viên của Argentina vài tiếng trước giờ khai cuộc ở Luzhniki. Argentina có cầu thủ hay nhất hành tinh Lionel Messi, nhưng không thể tiến xa hơn tại giải lần này. 

World Cup 2018 anh 6
Barros Alves và vợ Anielly Bernandes Alves từng hy vọng Brazil có thể đi xa hơn ở giải lần này. Dù Brazil đã thua, anh chỉ trên ngực áo: "Chúng tôi là đội duy nhất có 5 ngôi sao" (5 chức vô địch World Cup). Cổ động viên Brazil kỳ vọng đội nhà sẽ vô địch 4 năm nữa tại Qatar. 

World Cup 2018 anh 7
Tình nguyện viên chỉ đường cho người hâm mộ ở sân Luzhniki. 

World Cup 2018 anh 8
Anh em Filipe Lusana và Tiago Lusana là cổ động viên của Gremio cũng rất tiếc trước thất bại của đội nhà ở tứ kết trước tuyển Bỉ dù Brazil ép sân hơn trong phần lớn thời gian thi đấu. 
World Cup 2018 anh 9
Thất bại của các đội bóng lớn Nam Mỹ như Uruguay, Brazil, Argentina khiến từ vòng bán kết trở đi, World Cup trở thành câu chuyện nội bộ của châu Âu. 
World Cup 2018 anh 10
Filipe Lusana và Tiago Lusana vui vẻ giao lưu cùng cổ động viên các nước khác. 
World Cup 2018 anh 11
Cổ động viên Brazil chiếm số lượng đáng kể trong những fans tới sân cho trận chung kết. 

Thanh Tuấn (từ Luzhniki)

Bạn có thể quan tâm