Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm độc giả tấp nập 'dọn kho' sách ngày mưa rét

Bất chấp mưa rét hàng trăm người vẫn tranh thủ tham gia ngày hội “Dọn kho đón Tết” để tìm những cuốn sách hay với giá phải chăng.

Ngày 10/1, hàng trăm bạn trẻ đã tìm tới Học viện Thanh, Thiếu niên Việt Nam (phố Chùa Láng, Hà Nội) để tham dự chương trình “Dọn kho đón Tết”. Đây là hoạt động thường niên được nhiều độc giả mong đợi.

Tại đây, hàng chục nghìn cuốn sách được bán với giá giảm 30-70% so với giá bìa. Bên cạnh đó là những cuốn sách đồng giá 5.000 đến 35.000 đồng.

Don kho don Tet anh 1
Ngày hội dọn kho sách thu hút hàng trăm độc giả, đặc biệt các bạn trẻ. Ảnh: Tuấn Đại.

Tận dụng cơ hội này, dù thời tiết mưa rét, hàng trăm độc giả, đặc biệt các bạn trẻ, đến rất sớm. Đỗ Thùy Dương, sinh viên năm 3 ĐH Ngoại thương, bày tỏ sự hứng thú với sự kiện vì số lượng đầu sách đa dạng và giá phải chăng. Ngoài ra còn có rất nhiều trò chơi thú vị để nhận thêm quà.

Không chỉ học sinh, sinh viên, nhiều phụ huynh cũng tham gia. “Dù các con đã được học kiến thức ở trường nhưng mình vẫn thường xuyên mua sách cho tụi nhỏ đọc để bổ sung thêm những điều bổ ích”, chị Phạm Thị Ngân (33 tuổi) chia sẻ.

Don kho don Tet anh 2
Sách được giảm giá 30-70%. Ảnh: Tuấn Đại.

Bên cạnh các tác phẩm được độc giả yêu mến trong những năm qua, trong tuần lễ "Dọn kho đón Tết" năm nay, ban tổ chức tiếp tục giới thiệu tới độc giả nhiều đầu sách có giá trị thuộc nhiều đề tài, thể loại.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có nhiều chương trình song hành như trả lời câu hỏi nhận được quà theo từng mức, tặng ngay một thẻ ưu đãi 30% cho mọi đơn hàng cùng với nhiều quà tặng khác cho mỗi hóa đơn. Sự kiện kéo dài hết ngày 13/1.



Tuấn Đại

Bạn có thể quan tâm