Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng Phương Trang lên tiếng về tông xe trên cầu vượt Cây Gõ

Phó tống giám đốc điều hành Công ty Phương Trang cho biết xe khách gây tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ đang đưa nhân viên công ty đến làm việc ở bến xe Miền Tây.

Video mô phỏng ôtô tông 9 người trọng thương ở Sài Gòn Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h45 ngày 9/9 tại cầu vượt vòng xoay Cây Gõ (TP HCM) khiến em bé 1 tuổi tử vong. Độc giả Dương Hà My đã mô phỏng vụ tai nạn nghiêm trọng này bằng clip 3D.

Ông Võ Quốc Bình - Phó tổng giám đốc điều hành Công ty Cổ phần du lịch và vận tải Phương Trang - đơn vị có chiếc xe khách gây tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ cho biết xe gặp nạn là chiếc xe đang đưa nhân viên công ty đến làm việc ở bến xe Miền Tây.

Vụ tai nạn xảy ra là nỗi đau nên toàn bộ lãnh đạo công ty đã đến các bệnh viện Nguyễn Trãi, Nhi Đông 1 và Chợ Rẫy để thăm hỏi và động viên các nạn nhân.

Đồng thời, tại các bệnh viện công ty cũng chia sẻ với thân nhân các nạn nhân về vụ tai nạn giao thông .

Công ty Phương Trang đã bố trí cán bộ túc trực tại các bệnh viện để sẵn sàng hỗ trợ chi phí thuốc men cho nạn nhân.

Đến 14h ngày 9/9, Công ty Phương Trang tiếp tục cử người ở lại bệnh viện để động viên và hỗ trợ nạn nhân.

Trước đó, khoảng 7h45 cùng ngày, xe khách Phương Trang đã tông 7 xe máy trên cầu vượt Cây Gõ, quận 11, TP.HCM khiến ít nhất 9 người bị thương, trong đó có bé gái một tuổi đang rất nguy kịch.

Xe khách này chạy trên đường Hồng Bàng hướng từ quận 5 đi quận 6, khi đang lên dốc cầu vượt Cây Gõ thì tông hàng loạt xe máy cùng chiều. 

Cú tông mạnh khiến nhiều người bị thương nặng, trong đó có một người phụ nữ rớt từ trên cầu vượt xuống đất. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Quan sát tại hiện trường, bánh sau xe khách bị bể, một đoạn lan can dài khoảng 50 m bị xe khách húc sập.

Tài xế sau khi đưa bé gái một tuổi vào bệnh viện cấp cứu đã đến công an trình diện.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/hang-phuong-trang-len-tieng-ve-tong-xe-tren-cau-vuot-cay-go/966117.html

Theo N.Ẩn/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm