Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn tín đồ Creamfields Vietnam ‘quẩy’ xuyên đêm tại Phú Quốc

Đại nhạc hội Creamfields Vietnam 2022 tổ chức tại Phú Quốc United Center ngày 17/12 trở thành sự kiện âm nhạc đặc biệt, đáng nhớ nhất dịp cuối năm cho các tín đồ EDM Việt.

Phu Quoc United Center anh 1

Creamfields là một trong những lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) quy mô nhất toàn cầu, quy tụ các DJ hàng đầu thế giới tham dự. Từng ghé qua 22 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Creamfields năm nay gọi tên Việt Nam với điểm tổ chức đặc biệt - “siêu quần thể” du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á Phú Quốc United Center.

Phu Quoc United Center anh 12

Đan Chi (Hà Nội, ngoài cùng bên phải) nhiệt tình nhún nhảy theo từng điệu nhạc, cô háo hức chờ màn xuất hiện của các DJ hàng đầu thế giới: “Đến đây từ 14h30, tôi cảm thấy sự kiện thật sự hoành tráng và đúng chuẩn đại nhạc hội quốc tế. Tôi nghĩ càng về đêm không khí càng nhiệt và chắc chắn sẽ bùng cháy khi Hardwell, Alok chơi nhạc”.

Creamfields Vietnam 2022 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Vibrant International, Live Nation Electronic Asia và Clubbing In Asia. Phú Quốc United Center là địa điểm “đăng cai” chương trình, mong muốn ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ EDM thế giới.

Với quy mô lên đến hơn 1.044 ha, Phú Quốc United Center được kỳ vọng sánh ngang các điểm đến du lịch hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. “Siêu quần thể” này được ví như “thành phố không ngủ” sôi động, nơi có những dãy phố kinh doanh sáng đèn suốt ngày đêm, cùng chuỗi sự kiện, lễ hội náo nhiệt mỗi ngày. Creamfields Vietnam 2022 là sự kiện mở màn, "đánh thức" mùa lễ hội náo nhiệt cuối năm tại Phú Quốc United Center nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Giang Tiểu San - Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm