Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn thí sinh săn giải thưởng 1 tỷ đồng từ Saigon Co.op

Dàn thí sinh đa dạng, đầy tinh thần khởi nghiệp và khát khao chiến thắng là dấu ấn trong tập đầu tiên của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” phát sóng lúc 15h45 ngày 15/10.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả ngay sau khi lên sóng.

MC Bình Minh và Ốc Thanh Vân thể hiện tốt vai trò kết nối thí sinh và hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc thú vị trong 11 tập phát sóng còn lại. Chương trình này sẽ kéo dài đến cuối tháng 12.

Saigon Co.op anh 1
Bình Minh và Ốc Thanh Vân đầy duyên dáng trong vai trò MC.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh, Giám đốc tổ chức nhân sự Saigon Co.op - bà Võ Thị Ngọc Hường và diễn viên – doanh nhân Phạm Gia Chi Bảo. Cả ba sẽ làm nhiệm vụ sàng lọc thí sinh bằng cách đưa ra những câu hỏi thử thách quyết tâm và năng lực của thí sinh trên hành trình khởi nghiệp.

Ngay từ khi công bố, cuộc thi đã nhận được hàng nghìn đơn đăng ký và chọn ra 200 thí sinh bước vào vòng tuyển sinh, phỏng vấn trực tiếp. Kết thúc tập 1, 50 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và sẵn sàng bước vào những thử thách tiếp theo.

Dàn thí sinh năm đầu tiên đa dạng và ấn tượng đến từ mọi vùng miền, có nghề nghiệp và độ tuổi khác nhau. Nhưng điểm chung ở họ là đều nuôi hi vọng mãnh liệt trở thành chủ nhân của giải thưởng 1 tỷ đồng và làm chủ của cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile.

Saigon Co.op anh 2
Dàn thí sinh đa dạng đến từ mọi vùng miền của cuộc thi.

“1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” là cuộc thi do Saigon Co.op phối hợp cùng Ngân hàng VietBank tổ chức, với mong muốn chung tay với chính quyền TP.HCM thúc đẩy phong trào khởi nghiệp.

Tập thứ hai sẽ phát sóng lúc 15h45 ngày 21/10 trên kênh HTV9. Trong tập này, 10 thí sinh nổi bật nhất sẽ bước vào nhà chung.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm