Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người náo loạn, giẫm đạp vì Phạm Băng Băng

Trong buổi quay hình cho show Running Man 2 phiên bản Trung Quốc ở Thành Đô thu hút sự chú ý của rất nhiều người qua đường.

Sáng 9/3, ê kíp show truyền hình ăn khách Running Man 2 phiên bản Trung Quốc đã được tổ chức trên dường phố Thành Đô.
Sáng 9/3, ê-kíp show truyền hình ăn khách Running Man 2 phiên bản Trung Quốc đã được tổ chức trên đường phố Thành Đô.
Ngay trong buổi ghi hình với sự có mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Phạm Băng Băng, Lý Thần, Angela Baby, Đặng Siêu, Hangeng...., sự kiện đã thu hút hàng nghìn dân địa phương hiếu kỳ.
Sự có mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Phạm Băng Băng, Lý Thần, Angela Baby, Đặng Siêu, Hangeng.... đã thu hút hàng nghìn dân địa phương hiếu kỳ.
Phạm Băng Băng xuất hiện trước ống kính.
Phạm Băng Băng xuất hiện trước ống kính với mái tóc tím ấn tượng.
Phóng viên tại hiện trường cho biết, quá đông người bao vây khu vực Trung tâm tài chính quốc tế, nơi diễn ra buổi ghi hình.
Phóng viên tại hiện trường cho biết, quá đông người bao vây khu vực Trung tâm tài chính quốc tế, nơi diễn ra buổi ghi hình. Khu vực này trở nên ùn tắc. 
Khu vực này trở nên ùn tắc. Nhiều người muốn chụp ảnh nghệ sĩ còn leo trèo khắp nơi, bất chấp sự thiếu an toàn.
Nhiều người muốn chụp ảnh, theo dõi các hoạt động của nghệ sĩ nên không ngại trèo lên các cành cây, bất chấp sự thiếu an toàn.
Cảnh tượng gây kinh hoàng.
Sự mạo hiểm của những người hiếu kỳ.
"Cảnh tượng quá đáng sợ. Đám đông đứng chật kín", "Gần như là vụ lộn xộn. Có cả ẩu đả và giẫm đạp nhau để xem nghệ sĩ", những người chứng kiến cho biết.
Khoảng 21 giờ, cảnh sát Thành Đô đã phải có mặt để giải quyết ùn tắc.
Khoảng 21 giờ, cảnh sát Thành Đô đã phải có mặt để giải quyết ùn tắc.
Trung tâm tài chính quốc tế Thành Đô ra thông báo đề nghị không hợp tác tiếp với đoàn Running Man để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Được biết, toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng đã bị di dời.
Trung tâm tài chính quốc tế Thành Đô ra thông báo đề nghị không hợp tác tiếp với đoàn Running Man để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Sau đó, toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng đã bị di dời.
Đoàn làm phim cũng vì sự lộn xộn này đã phải hủy bỏ buổi ghi hình. Các nghệ sĩ bị lệnh rời khỏi hiện trường trong thời gian sớm nhất.
Đoàn làm phim cũng vì sự lộn xộn này đã phải hủy bỏ buổi ghi hình. Các nghệ sĩ được lệnh rời khỏi hiện trường trong thời gian sớm nhất.
Running Man là show truyền hình có lượng khán giả đông đảo. Mùa thứ hai của show quy tụ nhiều tên tuổi hạng A của showbiz.
Running Man là show truyền hình có lượng khán giả đông đảo. Mùa thứ hai của show quy tụ nhiều tên tuổi hạng A của showbiz.
Trong ngày hôm qua, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã xuất hiện cùng nhau lần đầu sau khi loạt ảnh cả hai qua đêm ở khách sạn bị phát tán.
Trong ngày 9/3, Lý Thần và Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi loạt ảnh cả hai qua đêm ở khách sạn được đăng tải trên các trang báo mạng.
Trước ống kính, cặp đôi tin đồn không ngại ngùng ôm nhau thân mật.
Trước ống kính, cặp đôi tin đồn không ngại ngùng ôm nhau thân mật.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm