Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người kéo đến Công viên Châu Á xem pháo hoa

Hàng chục nghìn người dân và du khách đã đổ xô về trung tâm Đà Nẵng để xem các nghệ sĩ biểu diễn và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa đặc sắc bên bờ sông Hàn.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 1

Tối 9/7, hàng nghìn người dân và du khách đổ xô đến Công viên Châu Á (quận Hải Châu, Đà Nẵng) để xem đại hội âm nhạc.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 2

Sự kiện âm nhạc này nằm trong chuỗi hoạt động “Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng năm 2022" do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với nhà tài trợ thực hiện. Theo ông Hồ Kỳ Minh, Phó chủ tịch UBND Đà Nẵng, sự kiện này nhằm kích cầu, thu hút du khách trong và ngoài nước đến thành phố.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 3

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nhạc sĩ trong nước "Đại nhạc hội "Take me to the Sun" trở thành điểm hẹn của văn hóa và nghệ thuật giải trí đẳng cấp, tạo nên sức hút riêng cho du lịch Đà Nẵng 2022", đạo diễn Phạm Hoàng Nam thông tin.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 4

Theo ghi nhận, lần đầu tiên trong 2 năm qua Đà Nẵng mới có sự kiện giải trí lớn, thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem. Tất cả khán đài chật kín người.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 5

Bên ngoài, hàng vạn người phải chen lấn để xem các ca sĩ biểu diễn. "Chúng tôi đi từ rất sớm nhưng đông quá nên không thể vào được bên trong, đành phải đứng ngoài xem. Trong mùa du lịch này, Đà Nẵng cần tổ chức thêm nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật để phục vụ người dân, thu hút du khách", một người dân nói.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 6

Nhiều du khách quốc tế đến Công viên Châu Á thưởng thức chương trình nghệ thuật.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 7

Khép lại chương nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc, khán giả đã được thưởng lãm màn pháo hoa kéo dài 15 phút.

Trinh dien phao hoa o Da Nang anh 8

Màn trình diễn pháo hoa đêm qua gợi nhắc về Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF hoành tráng từng thắp sáng TP sông Hàn những mùa hè trước.

30 phút làm tôm nướng bơ tỏi đánh thức vị giác

Thưởng thức tôm nướng quyện sốt bơ tỏi, chanh cùng bánh mì giòn và ly rượu vang là sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn thân mật cuối tuần.

Du khách thích du lịch bằng tàu hỏa vì được ngắm cảnh

Thay vì lựa chọn máy bay, nhiều gia đình, nhất là giới trẻ lại thích thú ngồi trên những chuyến tàu để đến các địa danh yêu thích, ngắm cảnh núi non hùng vĩ trải dài đất nước.

Giá thuê villa quanh Hà Nội tăng sau kỳ thi tốt nghiệp THPT

Đại diện một số đơn vị kinh doanh loại hình villa, homestay dự đoán nhu cầu nghỉ dưỡng gần Hà Nội sẽ tăng sau kỳ thi. Điều này khiến mức giá ít nhiều sẽ thay đổi.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm