Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khách hàng nhận eSIM miễn phí mừng Vietnamobile 15 tuổi

Nằm trong chuỗi ưu đãi mừng sinh nhật tuổi 15, chương trình tặng 15.000 eSIM miễn phí được Vietnamobile triển khai từ ngày 20/3đến hết ngày 9/4.

Hơn 10 ngày triển khai chương trình ưu đãi, hàng nghìn khách hàng đã đăng ký nhận eSIM và 90% trong số này lựa chọn trở thành khách hàng chính thức của Vietnamobile. Khách hàng muốn trải nghiệm di động sáng tạo và tiện ích viễn thông hấp dẫn có thể nhanh tay đăng ký trên website chương trình.

Vietnamobile anh 1

Vietnammobile triển khai ưu đãi dịp kỷ niệm 15 tuổi.

Khách hàng đăng ký nhận eSIM miễn phí cần cung cấp tên, số điện thoại, email và số CCCD. Mã kích hoạt sẽ được gửi qua email khách hàng cung cấp. Mỗi số điện thoại và CCCD nhận 1 eSIM dùng thử trong 7 ngày với ưu đãi miễn phí 5 GB/ngày. Sau thời gian này, Vietnamobile tiếp tục cung cấp nhiều gói cước ưu đãi, cạnh tranh, linh hoạt từ gọi thoại, nhắn tin đến truy cập internet để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

“Việc hợp tác cùng các thương hiệu có cùng tầm nhìn, thực hiện sứ mệnh mang lại lối sống số đích thực và nhiều lợi ích viễn thông thiết thực cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của Vietnamobile”, ông Raymond Ho - Tổng giám đốc Vietnamobile - chia sẻ.

Nhằm hỗ trợ người dân chuyển đổi sang sử dụng smartphone 4G trong kế hoạch chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 của Chính phủ, Vietnamobile hợp tác ZTE - tập đoàn sản xuất thiết bị viễn thông đa quốc gia, một trong năm nhà sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc - đưa ra chương trình ưu đãi tặng khách hàng.

Cụ thể, khi mua điện thoại smartphone ZTE tại hệ thống Digiworld, khách hàng sẽ được tặng 1 SIM Vietnamobile kèm gói ưu đãi miễn phí dung lượng truy cập Internet trong 30 ngày (6 GB/ngày). Khách hàng thực hiện nâng cấp sẽ được tặng 6 tháng sử dụng dữ liệu miễn phí với giá trị mỗi tháng tương đương 1,5 triệu đồng.

Cũng trong tháng 4 này, Vietnamobile và VietOn chính thức giới thiệu ra thị trường SIM VieOn với ưu đãi độc quyền như miễn phí data khi truy cập VieOn, miễn phí tài khoản VieOn VIP, miễn phí 10 GB/ngày, tặng 20 phút gọi nội mạng mỗi tháng với các mức giá ưu đãi.

VieON là nền tảng xem phim trực tuyến, cung cấp kho nội dung đa dạng và phong phú với hơn 100.000 giờ phim, show. VieON có đầy đủ thể loại phim: Điện ảnh, truyền hình, hoạt hình, tài liệu, phim chiếu rạp và chương trình giải trí, gameshow... từ Việt Nam và quốc tế.

Khách hàng đăng ký trải nghiệm qua website của chương trình ưu đãi.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm