Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn cổ động viên đến dự đám tang Emiliano Sala

Gia đình, đồng nghiệp và rất nhiều cổ động viên đã có mặt trong đám tang của tiền đạo xấu số người Argentina được tổ chức tại quê nhà vào sáng 17/2.

Anh họ của Sala nghi ngờ có uẩn khúc đằng sau bi kịch máy bay rơi Martin Gatti, anh họ của tiền đạo xấu số Emiliano Sala nghi ngờ có điều mờ ám đằng sau vụ việc máy bay rơi khiến tiền đạo người Argentina thiệt mạng ngoài khơi nước Pháp hôm 20/1.

Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 1
Đám tang của Emiliano Sala được tổ chức tại thành phố San Martin de Progreso, Argentina trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ bóng đá nước này. Quan tài của cựu cầu thủ CLB Nantes được đưa đi khắp đường phố quê hương như một hành động tri ân trước khi tiến hành hỏa táng.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 2
Romina, em gái của Emiliano Sala, cùng nhiều cổ động viên không cầm nổi nước mắt khi chứng kiến quan tài anh trai mình được đưa ra khỏi phòng để chuyển lên xe tang. Romina là người đấu tranh rất nhiều để hy vọng có thể kéo dài cuộc tìm kiếm khi máy bay còn đang mất tích.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 3
Quan tài của Sala được đặt cẩn thận lên xe tang trước khi lên đường hỏa táng. Tân binh xấu số của Cardiff City không có cơ hội thi đấu trong màu áo mới.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 4
Bạn bè và người thân của cầu thủ này ôm chầm lấy nhau để tìm sự sẻ chia trong khi nhiều cổ động viên đặt những bông hồng đỏ lên quan tài của Sala như sự an ủi cho tiền đạo 29 tuổi xấu số.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 5
Mẹ của Sala hôn lên quan tài của con trai trước khi khóc ngất trong vòng tay người đồng đội Nicolas Pallois tại CLB Nantes. Em gái bà cho rằng đến lúc này, mọi thứ vẫn không rõ ràng và phải có ai đó chịu trách nhiệm cho vụ việc của Sala.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 6
Ông Horacio, cha của Emiliano Sala, khóc và nhìn lên bầu trời trong tuyệt vọng khi chứng kiến quan tài con trai mình xuất hiện trên đường.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 7
Hậu vệ người Pháp Nicolas Pallois và anh trai Dario của Sala nâng quan tài tiền đạo xấu số trên đường đi qua những con phố nơi cầu thủ này sinh ra và lớn lên.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 8
Nhiều người hâm mộ trẻ tuổi đứng dậy và bày tỏ sự kính trọng với tiền đạo sinh năm 1990. Màn trình diễn của cầu thủ này ở CLB Nantes không những lọt vào mắt xanh của Cardiff City, mà còn truyền cảm hứng đến nhiều cổ động viên tại quê nhà.
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 9
Neil Warnock, HLV trưởng của Cardiff City và Giám đốc điều hành Ken Choo, cũng có mặt để tham dự buổi tang lễ. Vị chiến lược gia người Anh chia sẻ: "Đây là một buổi sáng xúc động. Tôi đã làm HLV được gần 40 nhưng chưa bao giờ phải đối mặt với điều tồi tệ như thế này".
Emiliano Sala,  Sala tai nan may bay,  Nates,  Cardiff City anh 10
Chú chó của Emiliano Sala đứng trước một biểu ngữ được ghi bằng tiếng Tây Ban Nha có nội dung: "Emi, bạn sẽ không bao giờ cô đơn". Trước đó, em gái Romina đã đăng tải bức ảnh chú chó của Sala đứng trước cửa đợi chủ lên Instagram khiến nhiều người không khỏi xúc động.

2 CĐV Southampton bị bắt vì xúc phạm cái chết của Emiliano Sala

Trong không khí u buồn của sân cỏ thế giới, vẫn có những kẻ lấy sự ra đi của Emiliano Sala làm trò đùa ngay ở trận đấu được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Thế Anh

Ảnh: AP

Bạn có thể quan tâm