Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng lữ hành Blue Sky tặng vé khứ hồi cho khách mua tour Nhật Bản

Tặng vé máy bay khứ hồi nội địa; tặng 5 triệu đồng cho khách tuổi Hợi; tặng vali du lịch, voucher là những ưu đãi được hãng lữ hành Blue Sky dành cho khách mua tour dịp Tết 2019.

Du lịch đón năm mới dần trở thành xu hướng của người dân sống tại các thành phố lớn trong vài năm gần đây. Chuyến du xuân ngày Tết không chỉ là dịp để du khách thư giãn sau một năm bận rộn mà còn là chuyến du hành khai xuân cho một năm mới hanh thông.

Với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn và những khoảng khắc đáng nhớ cùng gia đình, Blue Sky Việt Nam ra mắt các chương trình ưu đãi giảm giá và quà tặng lên đến một tỷ đồng dành cho hàng nghìn suất tour và vé máy bay dịp Giáng sinh, Tết dương lịch, âm lịch.

Cụ thể, từ 1/12/2018 đến 20/2/2019, Blue Sky Việt Nam triển khai các chương trình ưu đãi lớn dành cho du khách như tặng 5 triệu đồng cho người tuổi Hợi khi mua tour châu Âu, Australia, Nga, Nam Phi, Mỹ; tặng 500.000 đồng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Blue Sky khi mua tour quốc tế; tặng vali du lịch cao cấp cho khách hàng mua tour có giá trị hợp đồng từ 50 triệu đồng; tặng voucher thanh toán 1 triệu đồng cho khách hàng mua tour có hóa đơn từ 15 triệu đồng.

Tháng 1 và tháng 2 là thời điểm Nhật Bản bước vào mùa hoa mơ, hoa đào. Hoa mơ nở rộ nhất vào tháng 2, trùng vào dịp Tết âm lịch năm nay. Do đó, Blue Sky Việt Nam ra mắt chùm tour du lịch Nhật Bản đầu năm mới, khởi hành các ngày 8/1/2019; 15/1/2019 với giá 25,9 triệu đồng; tour dịp Tết âm lịch, khởi hành ngày 5/2/2019 với giá từ 27,99 triệu đồng. Nhóm từ 2 khách mua tour được tặng một vé khứ hồi nội địa.

Blue Sky anh 1
Nhóm từ 2 khách mua tour Nhật dịp Tết âm lịch được tặng một vé khứ hồi nội địa.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Blue Sky triển khai cung cấp hàng nghìn vé máy bay từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế, giảm đến 12% giá vé quốc tế dành cho du khách đặt chỗ sớm từ nay đến ngày 20/12.

Bà Bùi Lưu Thu Mai - Giám đốc Công ty Blue Sky Việt Nam cho biết: “Năm nay, khách hàng có nhiều kinh nghiệm du lịch hơn, có kế hoạch và đăng ký sớm. Điều này giúp khách hàng vừa có nhiều lựa chọn, vừa tránh được tình trạng hết chỗ, tăng giá dịp Tết.

Đến nay, khách hàng đã đăng ký đến 90% tour trong nước và nước ngoài của Blue Sky khởi hành dịp Tết dương lịch, 65% số lượng chỗ dịp Tết âm lịch là các tuyến Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Chúng tôi đang đàm phán với các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines để bổ sung thêm chỗ, phục vụ du khách suốt dịp Tết âm lịch”.

Tết năm nay kéo dài 9 ngày tạo cơ hội cho du khách có nhiều lựa chọn du ngoạn các điểm đến tại châu Á như hành trình Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm, 4 ngày 3 đêm, khởi hành ngày 7/2/2019, giá 19,9 triệu đồng; Thái Lan 5 ngày 4 đêm, khởi hành các ngày 6 và 7/2/2019, giá 12,99 triệu đồng; Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 6/2/2019, giá 16,99 triệu đồng.

Blue Sky anh 2
Paris, Pháp được xem là một trong những địa điểm đẹp nhất để đón mùa xuân châu Âu.

Đầu năm 2019, Blue Sky đưa vào lịch khởi hành thường xuyên các hành trình Australia (Melbourne - Canbera - Sydney) 7 ngày 6 đêm, khởi hành ngày 5/12/2019, giá 59,9 triệu đồng; du xuân châu Âu (Pháp - Thụy Sỹ - Italy), 9 ngày 8 đêm, khởi hành ngày 5/2/2019, giá 66,9 triệu đồng; hành trình Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 9 ngày 8 đêm, khởi hành ngày 5/2/2019, giá 63,99 triệu đồng; Mỹ (New York - Philadenphia - Washington - Las Vegas - Los Angles - San Francisco) 11 ngày 10 đêm, khởi hành ngày 7/2/2019, giá 73,9 triệu đồng.

Cách đây vài năm, Bhutan còn là đất nước khá xa lạ với người Việt khi đây được xem là điểm đến tâm linh và chỉ dành cho những tín độ Phật giáo hành hương. Hiện nay, một số đơn vị du lịch như Blue Sky bắt đầu xúc tiến, quảng bá và giới thiệu điểm đến Bhutan, đồng thời hợp tác cùng với các hãng hàng không, dịch vụ du lịch để mang lại những hành trình thú vị với giá hợp lý cho du khách.

Blue Sky anh 3
Hành trình khám phá kết hợp trekking mang lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ.

Cuối năm nay, Blue Sky tung sản phẩm tour tuyến mới, trekking kết hợp khám phá “đất nước hạnh phúc” Bhutan. Đầu năm 2019, Blue Sky tiếp tục mang đến bất ngờ lớn dành cho du khách khi cung cấp 2 thuê bao nguyên chuyến bay đến Bhutan.

Hành trình thứ nhất khám phá Bhutan khởi hành ngày 6/2/2019 (nhằm mùng 2 Tết âm Lịch). Những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo du khách được hưởng trong hành trình là tham dự lễ cầu may đầu năm Kila Gompa, cầu nguyện và được ban phước lành từ các vị Đạt Lai Lạt Ma; thưởng thức một đêm gala dinner nhạc dân tộc; trải nghiệm tập bắn cung truyền thống của người dân bản địa. Hành trình thứ 2 là tour Bhutan tham quan kết hợp thi marathon quốc tế 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 27/2/2019, giá 41 triệu đồng.

Công ty lữ hành Blue Sky Việt Nam

Địa chỉ: Số 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0902182299.

Website: blueskyvietnam.vn; fanpage: Bluesky Travel.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm