Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt sao Việt khám phá 'Trạm dừng chút Yên'

Thông điệp “chút Yên từ thiên nhiên” khi được hiện thực hóa ngay trung tâm thành phố qua triển lãm đa giác quan 360 độ, nhận về sự tương tác lớn của cộng đồng mạng.

LaVie anh 1

Tuần qua, giới trẻ TP.HCM nói chung và các gương mặt nổi tiếng đã có dịp hòa mình vào thiên nhiên mát lành chứa đựng nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ sự kiện “Trạm dừng chút Yên từ thiên nhiên”.

LaVie anh 2

Giữa thành phố náo nhiệt, tấp nập, sự kiện xuất hiện như một không gian “Yên” mang lại nhiều giá trị tái tạo tâm trí, theo đánh giá của giới trẻ.

LaVie anh 3

Sự kiện nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người trong 2 ngày 24 và 25/6. Điểm nhấn đáng chú ý của “Trạm dừng chút Yên từ thiên nhiên” là không gian trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan 360 độ bên trong mô hình mô phỏng giọt nước khoáng LaVie.

LaVie anh 10

Chuyến hành trình “Yên” tại “Trạm dừng chút Yên từ thiên nhiên” khép lại với những khoảnh khắc “mãn nhãn mãn nhĩ” từ thước phim chạm đến mọi giác quan đến giai điệu tình ca du dương của cặp đôi LyLy - Anh Tú. Sự kiện thu hút hơn 3.200 bạn trẻ tham gia và sự lan tỏa của thông điệp “Yên” trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm