Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt quà tặng hấp dẫn trong khuyến mãi Tết của Vietnamobile

Đón 2018, Vietnamobile tung chương trình khuyến mãi lớn với phần thưởng miễn phí cước gọi nội mạng, data 3G và smartphone Samsung.

Tết là thời điểm các bạn trẻ vận dụng mọi trí tuệ và tài năng của mình vào việc nắm bắt thời cơ và làm giàu nhanh chóng. Một trong những cách làm nổi bật và đang được yêu thích nhất hiện nay là tận dụng các chương trình khuyến mãi lớn để làm “vốn” cho các dự án bản thân. Đây là một ý tưởng độc đáo vì cuối năm là dịp các nhãn hàng tung khuyến mãi hấp dẫn.

Với những bạn trẻ có "máu" làm giàu, những phần khuyến mãi không đơn thuần là quà tặng kèm, đó còn là cơ hội vàng để đầu tư. Hiện tại, sự chú ý của cộng đồng đang hướng về chiến dịch khuyến mãi dành riêng cho mùa Tết của Vietnamobile với tên gọi “Vũ điệu cầu may - Vạn quà tung bay - Tiền tỷ về tay” vì chứa đựng 3 cơ hội lớn.

Vietnamobile anh 1
Săn khuyến mãi cuối năm cùng Vietnamobile.

"Tám" thả ga với cuộc gọi nội mạng miễn phí

Trong chương trình khuyến mãi lớn này, các bạn trẻ chỉ cần nạp tiền một lần là có cơ hội nhận 1 GB data và miễn phí gọi nội mạng cả ngày. Với dân có “máu” kinh doanh, việc miễn cước phí đồng nghĩa với tiết kiệm chi phí bán hàng, có thể trao đổi để giúp hàng được bán nhanh hơn.

Ngoài ra, nếu còn thời gian, bạn có thể gọi điện để "tám", Facetime với người yêu. Bởi dành quan tâm cho tình cảm cũng là một dạng "đầu tư" khôn ngoan.

Vietnamobile anh 2
Đón cơ hội nhận 1 GB data và miễn phí gọi nội mạng cả ngày.

Cơ hội trở thành tỷ phú

Vietnamobile còn mang đến cơ hội hấp dẫn không kém khi cùng Vietlott trao tận tay cơ hội trở thành tỉ phú cho các bạn trẻ. Vì nghĩ rằng cơ hội sẽ chẳng bao giờ đến tay nên nhiều bạn trẻ sẽ ngó lơ với việc quan tâm đến các giải thưởng từ Vietlott. Nhưng nay, những tấm vé này có thể mở ra cơ hội đổi đời cho nhiều bạn trẻ.

Nội dung phần thưởng thứ 2 này chính là combo 10 vé Vietlott dành cho bạn trẻ có số tiền dùng trong tuần nhiều nhất. Với giải thưởng “tiền tỉ về tay” này, người trẻ có thể dùng làm vốn kinh doanh, start-up hoặc đơn giản là đi du lịch cho thỏa đam mê.

Sang trọng với Samsung Galaxy

Bạn trẻ còn có khả năng trở thành người dẫn đầu công nghệ khi trúng những phần thưởng hấp dẫn không kém. Giải thưởng hấp dẫn số 3 đến từ Vietnamobile đang khiến giới trẻ hào hứng trông ngóng là những chiếc điện thoại Samsung Galaxy hấp dẫn: Galaxy S8, Galaxy A7 và Galaxy J7 Prime kèm gói cước 3G vEasy.

Với phần thưởng này, bạn không chỉ có điện thoại dùng Tết mà còn tạo cho mình một diện mạo bảnh bao, lôi cuốn hơn hẳn.

Vietnamobile anh 3
Gói cước 3G vEasy sẽ mang lại khởi đầu tuyệt vời trong năm 2018.

Cả 3 giải thưởng này có thể sẽ đến cùng một lúc với những bạn trẻ đang dùng Vietnamobile. Thậm chí chương trình năm nay hấp dẫn đến mức ai tham gia cũng có cơ hội nhận thưởng.

Chương trình “Vũ điệu cầu may – Vạn quà tung bay – Tiền tỷ về tay” của Vietnamobile diễn ra từ 18/12/2017 đến 28/2/2018 với nhiều giải thưởng hấp dẫn: 9.000 giải thưởng/ngày (1 GB dữ liệu tốc độ cao và 24 giờ gọi nội mạng miễn phí), 450 giải thưởng/tuần (combo 10 vé xổ số Vietllot) và 185 giải thưởng chung cuộc (gói vEasy và Samsung Galaxy S8 18 triệu đồng cho giải nhất; vEasy và Samsung Galaxy A7 2017 cho giải nhì; vEasy và Galaxy J7 Prime cho giải ba).

Tham khảo Hotline: 0922 789789

Website: www.vietnamobile.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm