Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid sẽ bị tống ra đường hè này

Tờ AS khẳng định Real Madrid đang duyệt chi 540 triệu euro để nâng cấp đội hình trong mùa Hè này. Ở chiều đi, hàng loạt ngôi sao cũng chuẩn bị rời khỏi Santiago Bernabeu.

Real Madrid anh 1
1, Gareth Bale. Mâu thuẫn giữa ngôi sao người Xứ Wales với HLV Zinedine Zidane đã không thể dung hòa. Bản thân Bale cũng không giấu giếm sự khó chịu với các đồng đội lẫn CĐV trong thời gian gần đây. Real dự tính thu về ít nhất 50 triệu euro từ tiền bán cựu cầu thủ Tottenham. MU đang là CLB muốn có chữ ký của số 11.
Real Madrid anh 2
2, Keylor Navas. Thủ thành số một của Real Madrid trong chiến tích giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu mùa Hè này khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và đã 33 tuổi. Nhà báo Kristof Terreur chuyên về Real khẳng định thủ thành người Costa Rica này đang muốn tới Premier League thi đấu.
Real Madrid anh 3
3, Toni Kroos. Tiền vệ người Đức là cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách này. Ở tuổi 29, Kroos vẫn là một trong những tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới. Nếu quyết định bán Kroos, Real sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được đối tác. PSG, MU, Juventus, Inter Milan đều sẵn sàng chi tiền để có tiền vệ sinh năm 1990.
Real Madrid anh 4
4, Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Real. Nhiều khả năng, Kovacic sẽ không được Chelsea mua đứt và vì thế anh sẽ trở lại sân Bernabeu. CLB cũ của Kovacic là Inter Milan đang sẵn sàng chi tiền để mang anh trở lại Italy thi đấu.
Real Madrid anh 5
5, James Rodriguez. Không được lòng HLV Niko Kovac tại Bayern Munich, James Rodriguez từ trụ cột bỗng trở thành người thừa ở "Hùm xám" xứ Bavaria. BLĐ Bayern nhiều khả năng sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt với James và sẽ trả anh về Real. Vốn có mâu thuẫn với Zidane, James cũng bị cho vào danh sách đem bán của Real hè này. 
Real Madrid anh 6
6, Isco. Tiền vệ con cưng của Zidane là Isco cũng nằm trong danh sách chuẩn bị bán xới khỏi Bernabeu. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ có 3 bàn tại La Liga mùa này sau thời gian không được HLV Santiago Solari trọng dụng. Mức giá của Isco khoảng 50 triệu euro.
Real Madrid anh 7
7, Mariano Diaz. Kế thừa chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu, nhưng Mariano Diaz không đáp ứng được kỳ vọng. Tiền đạo của CLB Lyon chỉ có vỏn vẹn 2 bàn sau 20 trận. 
Real Madrid anh 8
Trang nhất tờ AS nói về kế hoạch nửa tỷ euro để tăng cường lực lượng của Real Madrid. Ngoài 7 cái tên đã liệt kê thì Dani Ceballos và Marcos Llorente cũng là những nhân vật sẽ bị Real Madrid đẩy đi.
Dàn sao Real Madrid nỗ lực tập hồi phục chấn thương Nhiều ngôi sao bạc triệu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang phải nỗ lực chạy đua với thời gian để trở lại thi đấu.


Nhật Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm