Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng không hủy gần 20 chuyến bay vì bão số 3

Tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho hay, trong hôm nay (19/8), Vietnam Airlines và Jetstar Pacific không khai thác 10 chuyến bay do ảnh hưởng của bão số 3.

Ngày 19/8, Vietnam Airlines (VNA) cho biết, hãng không khai thác thêm 4 chuyến TP HCM và Hải Phòng; 4 chuyến giữa Hà Nội và Điện Biên, nâng tổng số chuyến bay không khai thác là 18 chuyến.

huy chuyen bay vi bao anh 1
Bão số 3 đã khiến nhiều chuyến bay bị hủy. Ảnh: VNA.

Trong khi đó cũng do ảnh hưởng của bão số 3, Jetstar Pacific (JPA) không khai thác 2 chuyến bay giữa TP HCM và Thanh Hóa (BL488/BL489); 2 chuyến bay giữa TP HCM và Hải Phòng (BL518/ BL519) sẽ chuyển hướng cất hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Hôm qua, 18/8, Vietnam Airlines (VNA) cho hay, để bảo đảm an toàn, hãng không khai thác 10 chuyến bay đến/đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa) trong ngày 19/8.

Như vậy, trong hai ngày 18-19/8, để đảm bảo an toàn, Tổng công ty Hàng không Việt Nam tiếp tục không khai thác nhiều chuyến bay và khuyến cáo hành khách thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.

Hơn 10 chuyến bay hủy do ảnh hưởng của bão số 3

Hơn 10 chuyến bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air bị ảnh hưởng do bão số 3. Ngày 18/8, máy bay không thể cất - hạ cánh tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

C.K

Bạn có thể quan tâm