Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng hóa ăn theo 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2'

Nhiều thương hiệu, sản phẩm của Thái Lan, Mỹ, Singapore, Nhật Bản... xuất hiện ồ ạt trong phim bom tấn "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2".

Trong phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2", trụ sở của CMO chính là nơi làm việc mới của nhân vật Katun.

CMO Group thành lập ở Thái Lan vào năm 1986 và niêm yết trên thị trường chứng khoán nước này năm 2004, với số vốn đăng ký 222,5 triệu baht (tương đương 6,3 triệu USD).

Đây là doanh nghiệp cung cấp các gói dịch vụ liên quan đến sự kiện bao gồm lập kế hoạch, sáng tạo, sản xuất, quản lý, quảng bá và tiếp thị. Giám đốc điều hành hiện tại là ông Sermkhum Kunawong, được mệnh danh là ông trùm sự kiện của Thái Lan. 

Đến năm 2014, công ty này có 500 nhân viên làm việc toàn thời gian.

Tinh yeu khong co loi loi o ban than 2 anh 1

Trong phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2", trụ sở của CMO cũng chính là nơi làm việc mới của nhân vật Katun.

Nhãn hiệu quả táo cắn dở của Apple Inc. cũng thường xuất hiện trong phim, khi các nhân vật sử dụng điện thoại (iPhone) và laptop (MacBook).

Cuối tập 1, sản phẩm Sara của tâp đoàn Thai Nakorn Patana hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm xuất hiện trong lúc Man lục tìm ổ cứng trong ngăn kéo, và vô tình phát hiện bí mật của Lee.

Thai Nakorn Patana hiện đang xây dựng các công ty con nhiều quốc gia như Campuchia, Lào và Việt Nam. 

Ở đầu tập 2, Ben, đồng nghiệp của Katun, đưa cho nhân viên một gói cao dán Tiger Balm Medicated Plaster, khi cô ta kêu đau chân. Bên cạnh đó, bảng quảng cáo của sản phẩm này còn xuất hiện trong khi chuyển cảnh.

Nhà sản xuất sản phẩm trên, tập đoàn Haw Par Corporation, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và giải trí của Singapore với gần 100 năm và thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tập đoàn này quản lý thương hiệu Tiger Balm, bao gồm các sản phẩm chữa đau nhức cơ.

Cũng trong tập 2, logo của Canon xuất hiện khi Man mang máy ảnh đến chụp hình sự kiện và gặp lại Katun ở đó.

Bảng quảng cáo sản phẩm Speel CC Cream của công ty NongNaka Natural xuất hiện ngay phân đoạn chuyển cảnh đầu tập 3. Đây là một công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Thái Lan.

Trong phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2”, The Tepp Serviced Apartment là nơi ở mới của Katun.

The Tepp Serviced Apartment nằm trên đường Sukhumvit và ở gần các trung tâm mua sắm lớn như Seacon Square, Paradise Park, Central Bangna và BigC Bangna. Nó cách nhà ga BTS Bearing Station khoảng 5 phút đi bộ và sân bay quốc tế Suvarnabhumi khoảng 30 phút lái xe. 


Kim Ngân (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm