Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng hàng không số 1 Dubai tuyển hơn 11.000 nhân viên

Khoảng một nửa số thành viên mới sẽ gia nhập đội ngũ phi hành đoàn của hãng hàng không Emirates tại Dubai.

Tập đoàn Emirates, bao gồm hãng hàng không Emirates và nhà cung cấp dịch vụ hàng không dnata, lên kế hoạch tuyển dụng hơn 11.000 nhân viên mới trong năm nay, ở tất cả các vị trí.

Hiện có 176 người lao động Việt Nam làm việc trên các chuyến bay và các bộ phận khác của
Emirates và dnata.

Theo đại diện Emirates, điều này sẽ làm tăng số lượng nhân viên của hãng lên thêm 6% tính đến tháng 3/2016. Trong đó, khoảng một nửa số thành viên mới sẽ gia nhập đội ngũ phi hành đoàn của hãng hàng không Emirates tại Dubai.

Ngoài ra, do trong năm nay, hãng tiếp tục nâng cấp thêm 20 máy bay mới nên cũng đang tích cực tuyển dụng ở các lĩnh vực như điều hành bay, kỹ thuật, dịch vụ sân bay và các bộ phận chức năng khác.

Công ty dịch vụ hàng không dnata hiện đang cung cấp các dịch vụ hàng không và du lịch tại 90 thành phố trên 38 quốc gia, cũng đang tìm kiếm tài năng cho việc phát triển kinh doanh của hãng, đặc biệt là trong lĩnh vực điều hành bay, kỹ thuật và phát triển kinh doanh thương mại.

 Hãng hàng không Emirates và dnata hiện có khoảng 75.000 nhân viên ở Dubai và trên toàn thế giới. Trong đó, số nhân viên người Việt Nam làm việc trên các chuyến bay, hệ thống sân bay và các bộ phận khác là 176 người.

 

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm