Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng hàng không lớn nhất Italy đóng cửa

Đại dịch khiến tình hình tài chính của hãng hàng không này lận đận. Họ dự định sẽ bay chuyến cuối cùng vào 15/10.

Theo Travelawaits, thông báo được đại diện Alitalia - hãng hàng không quốc gia Italy - chính thức công bố vào 25/8.

Việc Alitalia phải đóng cửa không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Công ty đã phá sản từ năm 2017. Cộng thêm sự xuất hiện của đại dịch, các chuyến bay cũng không thể thực hiện như dự tính. Điều này cản trở khả năng phục hồi của Alitalia.

"Chúng tôi đã thông báo trực tiếp qua e-mail tới khách hàng mua vé cho ngày bay 15/10 trở đi. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, bạn có thể đổi vé sang chuyến bay tương đương do Alitalia khai thác trước 14/10. Nếu không, bạn có thể được hoàn lại toàn bộ tiền vé", thông báo của hãng đưa ra.

hang hang khong anh 1

Alitalia đóng cửa vì tình hình tài chính bi đát.

Sau khi Alitalia đóng cửa, Italy sẽ khai trương một hãng hàng không quốc gia mới vào cùng ngày. Hãng này có tên Italia Transporto Aereo (ITA). Họ đã bắt đầu bán vé cho chuyến bay từ 15/10. Đơn vị này cũng tiếp nhận 52 chiếc máy bay mới nhất của Alitalia. Dự kiến, họ sẽ nâng số máy bay lên 105 chiếc vào năm 2025.

ITA chưa công bố danh sách các đường bay đầy đủ của mình. Tuy nhiên, theo Euronews nó sẽ bao gồm các chuyến bay đến Rome, Milan (Italy) từ New York, Boston, Miami (Mỹ).

Nghi vấn về một người Việt tự nhận chinh phục đỉnh núi 6.812 m ở Nepal

H.Q. (25 tuổi) cho biết mình đã chinh phục thành công Ama Dablam, đỉnh núi đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Điều này khiến cộng đồng leo núi đặt nhiều nghi vấn.

Chuyến tàu chở quan tài ở Anh thế kỷ 19

Không chỉ có những hành khách bình thường, chuyến tàu này còn chở quan tài để đưa tới nghĩa trang cách London (Anh) khoảng 37 km.

Hoài Anh

Bạn có thể quan tâm