Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng điện thoại Trung Quốc ra smartphone màn hình sapphire

Trong khi iPhone 6 của Apple vẫn chỉ được đồn đoán là có màn hình sapphire, Huawei đã lên tiếng xác nhận model mới nhất của mình sẽ được trang bị màn hình này.

Trong một cuộc phỏng vấn, ông Yu Chengdong, Chủ tịch mảng thiết bị của Huawei đã lên tiếng xác nhận rằng chiếc Ascend P7 của hãng được trang bị màn hình sapphire. Để chứng minh cho lời nói của mình, ông Yu cũng đã rút từ trong túi ra một chiếc P7 màn hình sapphire và sau đó đăng tải bức ảnh về thiết bị này lên tài khoản Weibo của mình, đồng thời cho biết Ascend P7 sẽ được ra mắt tại triển lãm IFA sắp tới ở Berlin, Đức. 

Ascend 7 có thể là smartphone đầu tiên có màn hình Sapphire nếu Apple không trang bị màn hình này cho iPhone 6. Ảnh: Weibo.

Bên cạnh một màn hình cao cấp, Ascend P7 còn được trang bị chip HiSilicon Kirin 1,8 GHz lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13 MP, camera trước lên đến 8 MP.

Động thái của Huawei cho thấy Apple không phải là hãng duy nhất có thể tung ra một chiếc smartphone có màn hình sapphire, mặc dù thông tin về chiếc iPhone 6 chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm