Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng dài fan xếp hàng chờ xin chữ ký của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Sáng 25/6, đường sách TP.HCM rộn ràng hơn với buổi ký tặng sách "Cô gái đến từ hôm qua" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

ky tang Co gai den tu hom qua anh 1
Nhân dịp tác phẩm Cô gái đến từ hôm qua ra mắt với phiên bản đặc biệt và bộ phim cùng tên được chuyển thể, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh có buổi ký tặng bạn đọc tại đường sách TP.HCM.
ky tang Co gai den tu hom qua anh 2
Đây là lần đầu tiên, một buổi ký tặng sách mà độc giả xếp hàng dài ra tận cuối đường sách.
ky tang Co gai den tu hom qua anh 3
Trong lần tái bản thứ 39 này, tác phẩm Cô gái đến từ hôm qua được ra mắt theo phong cách mới, với phiên bản bìa thứ 14, kèm bài thơ Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 10 hình minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.
ky tang Co gai den tu hom qua anh 4
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là tác giả viết về thiếu nhi, tuổi học sinh hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm qua, ông vẫn miệt mài sáng tác. Mỗi năm ông đều giới thiệu tác phẩm mới và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ độc giả.
ky tang Co gai den tu hom qua anh 5
Sau thành công của phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, tác phẩm Cô gái đến từ hôm qua được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chuyển thể.
ky tang Co gai den tu hom qua anh 6
Đạo diễn Em là bà nội của anh hy vọng khán giả cũng ủng hộ phim như họ ủng hộ tác phẩm văn học.
ky tang Co gai den tu hom qua anh 7
Các phiên bản trong lần "tái xuất" hoành tráng này bao gồm 10.000 bản bình thường, 1.000 bản đặc biệt, 100 bản rất đặc biệt gồm sách bìa cứng có chữ ký của tác giả và của đạo diễn phim, 10 bản cực kỳ đặc biệt. Các phiên bản đặc biệt có số lượng hạn chế và chỉ in một lần duy nhất.

Nguyễn Thành - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm