Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục vệ sĩ hộ tống Cảnh Điềm tới sự kiện

Xuất hiện trong một sự kiện, Cảnh Điềm sử dụng hàng chục vệ sĩ. Sohu nhận xét một cách châm biếm rằng khán giả tới xem nữ diễn viên cũng không nhiều bằng vệ sĩ của cô.

Ngày 29/12, Sohu đưa tin nữ diễn viên Cảnh Điềm tham gia một sự kiện tại Ôn Châu, Trung Quốc. Để bảo đảm an toàn cho mình, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" sử dụng tới hàng chục vệ sĩ.

Cảnh Điềm xuất hiện trong vòng vây của các vệ sĩ, khán giả khó tiếp cận được nữ diễn viên. Tuy nhiên, theo Sohu, đây chỉ là sự kiện nhỏ và với mức độ nổi tiếng, được yêu thích của Cảnh Điềm cũng không tới mức cần huy động quá nhiều người bảo vệ. Trang này đánh giá người đẹp cố tỏ vẻ khoa trương để nâng cao giá trị của bản thân.

Đây không phải lần đầu Cảnh Điềm vướng tranh cãi liên quan đến những yêu sách khi tham gia sự kiện. Hồi tháng 10, khi tới một trung tâm thương mại, nữ diễn viên dùng tới hơn 100 vệ sĩ. Một số khán giả có mặt khi đó bày tỏ sự khó chịu. Họ phàn nàn rằng đến đây với mục đích mua sắm nhưng bị các nhân viên an ninh ngăn cản lối đi.

"Tôi tưởng cô ấy phải là ngôi sao quốc tế mới cần nhiều người bảo vệ như vậy", "Nếu không phải tới đây mua sắm, tôi cũng không biết Cảnh Điềm tham gia sự kiện ở đây. Tôi đang ở khu A, bỗng có loạt bảo vệ tới vây kín tầng một và hai, hướng dẫn tôi đi lối khác. Sau đó, khi xem tin tức, tôi mới biết minh tinh Cảnh Điềm đến", Sohu trích lời một số khán giả.

Hai năm qua, sự nghiệp của Cảnh Điềm có phần chững lại. "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" bị đánh giá là "thuốc độc phòng vé", tham gia các bom tấn điện ảnh nhưng đều thua lỗ. Trong mảng truyền hình, nữ diễn viên sinh năm 1988 chưa có vai diễn thực sự gây ấn tượng, tạo tiếng vang với công chúng.

Canh Diem su dung nhieu ve si anh 3

Nữ diễn viên từng được các nhà sản xuất o bế nhưng sự nghiệp xuống dốc vì diễn xuất kém.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá Cảnh Điềm giờ chỉ còn là sao hạng B. Nằm ở nhóm nghệ sĩ sinh sau năm 1985, nhưng cô chưa từng được xếp chung hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi.

Cảnh Điềm phẫu thuật thẩm mỹ hỏng?

Nhan sắc "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm bị đánh giá là xuống phong độ, các đường nét xô lệch do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm