Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục người dầm mưa tìm xác nạn nhân nhảy cầu

Trong mưa bão, hàng chục cảnh sát và người dân chia nhau rà soát dọc sông Đà, đoạn qua TP Hòa Bình để tìm kiếm xác người bán bánh mì nhảy cầu tự tử.

Ngày 28/7, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình và người dân địa phương đã vớt được xác người đàn ông nhảy cầu tử từ 2 hôm trước. Chiều cùng ngày, cảnh sát đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm.

Dam mua tim xac nguoi nhay cau anh 1
Cảnh sát đến hiện trường khi nhận tin báo. Ảnh: Minh Lý.

Một cán bộ địa phương cho biết, mưa lớn kèm gió giật gây khó khăn cho công tác tìm kiếm. Tuy nhiên, hàng chục người vẫn đội mưa chia nhau rà soát trên sông.

"Đến 9h sáng, xác nạn nhân được tìm thấy cách điểm nhảy cầu khoảng 3 km về phía hạ lưu”, vị này kể.

Hai hôm trước, cảnh sát nhận tin báo có người đàn ông rơi từ cầu Cứng ở TP Hòa Bình xuống sông Đà. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thấy xe máy và đôi dép của nạn nhân.

Người này là Nguyễn Văn Thọ (55 tuổi, quê Hải Phòng). Một số nhân chứng nói, họ thấy người đàn ông bán bánh mì nhảy cầu tự tử.

Lúc được vớt lên, trên người ông Thọ vẫn còn điện thoại di động và hơn 4 triệu đồng. Kết quả pháp y cho thấy, nạn nhân tử vong do ngạt nước, trên người không có dấu vết do ngoại lực tác động.

Nam thanh niên lao thẳng xe máy xuống sông tự vẫn

Người dân hốt hoảng khi nhìn thấy nam thanh niên lao thẳng xe máy xuống sông Cần Thơ tự vẫn. Bên trong cốp xe, công an phát hiện một xấp tiền dày cùng áo khoác nữ.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm