Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục nghìn du khách cháy hết mình trong đại nhạc hội 8Wonder

Tối 16/12, hàng chục nghìn du khách bùng nổ cảm xúc cùng Maroon 5 - biểu tượng pop-rock huyền thoại và dàn line-up Việt tại nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter (Phú Quốc, Kiên Giang).

8Wonder anh 1

Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc quảng trường biển - khu vực tổ chức 8Wonder Winter - "lên đèn" và trở thành tâm điểm của sự sôi động, bùng nổ, thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về thưởng thức âm nhạc. Cộng hưởng với ánh hoàng hôn đẹp bậc nhất Việt Nam, sân khấu nhạc hội càng trở nên huyền ảo, siêu thực nhờ 1.200 bộ đèn chất lượng cao chuyên dụng cho sân khấu lớn, 4 màn hình LED được treo giữa không trung trên diện tích trình diễn rộng đến 1.000 m2.

8Wonder anh 2

Mùa thứ 2 tổ chức, 8Wonder được đánh giá là sự kiện âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, với quy mô lớn. Hệ thống tổ chức, an ninh chuyên nghiệp, khu vực cổng nhận diện Face ID giúp khâu check-in diễn ra suôn sẻ, không xảy ra tình trạng chen lấn, mất trật tự dù dòng người đổ về ào ạt. Trả lời báo chí, ông Juergen Doerr - CEO của Vinpearl Holding Company - cho biết nhạc hội không chỉ là sự kiện giải trí đơn thuần mà là cách để quảng bá điểm đến, nâng tầm danh tiếng quốc gia.

8Wonder anh 3

Để tạo điểm nhấn, cổ vũ và hòa cùng tiết mục trên sân khấu, nhiều du khách ghé chọn phụ kiện như quạt mini, lightstick, túi, mũ… mang dấu ấn 8Wonder tại gian hàng Merchandise. Ngoài ra, trước thềm nhạc hội, khu vực này cũng khá tấp nập với loạt gian hàng vẽ henna, làm tóc miễn phí, trưng bày xe điện VinFast, quầy ẩm thực năm châu thu hút người dân và du khách.

8Wonder anh 4

Quầy ẩm thực phục vụ món ăn nhanh gồm thịt xiên nướng, hải sản, bánh mì kebab, trái cây cũng như bia, nước ngọt để du khách nạp năng lượng xuyên suốt chương trình. Trong lúc xếp hàng chờ thanh toán, Mai Linh (TP.HCM) nhận xét điểm cộng của khu ẩm thực là món ăn bày biện bắt mắt, hương vị hấp dẫn khiến du khách không thể cưỡng lại. “Không lo bụng đói, khu này có đủ món ăn để tiếp sức tôi quẩy cùng các ca sĩ", chị Linh chia sẻ.

8Wonder anh 5

Thời gian gần đây, từ khóa “Maroon 5”, “8Wonder”, tin tức xoay quanh du lịch Phú Quốc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Khoảng một tháng trước, khi biết thông tin huyền thoại pop-rock lần đầu đến Việt Nam, nhiều khán giả đã lên lịch trình, chờ mua vé gặp thần tượng. Bảo Nhi, Thanh Thủy (ảnh phải) là hai trong số đó. Hai du khách bày tỏ sự thích thú khi được “gặp gỡ” Maroon 5 ở khoảng cách gần và hòa giọng trong các ca khúc bất hủ.

8Wonder anh 6

Ấn tượng với mùa 1 của 8Wonder tổ chức tại Nha Trang, Phương Nhi (Khánh Hòa, ngoài cùng bên trái) và nhóm bạn quyết định đặt vé đến Phú Quốc mà “không phải nghĩ nhiều”. Nhi cho biết: “2 mùa 8Wonder đã cho tôi cơ hội gặp gỡ những thần tượng âm nhạc đình đám thế giới. Vì vậy, tôi chắc chắn sẽ tham gia hết mình nếu sự kiện diễn ra trong tương lai. So với ‘đu idol’ ở các concert nước ngoài, sự kiện tại Việt Nam giúp du khách Việt tiết kiệm chi phí hơn và cũng là điều đáng tự hào”. Bên cạnh tham gia nhạc hội, trong 3 ngày 2 đêm trên đảo, nhóm bạn dành thời gian tham quan Phú Quốc.

8Wonder anh 11

Hơn 75 phút trình diễn của Maroon 5 với những ca khúc bất hủ để lại dấu ấn lần đầu khó quên trong lòng người yêu nhạc Việt. Màn pháo hoa rợp trời tạo nên cảnh tượng lung linh khép lại đêm diễn, gây bất ngờ và thích thú cho khán giả đến phút cuối. Tiếp nối trải nghiệm bất tận tại Phú Quốc United Center, sau buổi diễn, nhiều người cho biết họ dành trọn đêm để khám phá “thành phố không ngủ”, tận hưởng bầu không khí lễ hội sôi động nhất năm tại Phú Quốc.

Duy Hiệu - Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm