Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Ji Min trẻ trung trong bộ ảnh mới

Loạt hình ảnh mới của nữ diễn viên 38 tuổi được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô.

Han Ji Min o tuoi 38 anh 1

Loạt hình mới được đăng tải của nữ diễn viên Han Ji Min gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên Hoàng tử gác mái để tóc đen, xoăn nhẹ đơn giản và mặc áo trễ vai. Người hâm mộ khen ngợi ngôi sao 38 tuổi vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở mới vào nghề.

Han Ji Min o tuoi 38 anh 8

“Khi đảm nhận những dạng nhân vật chưa thử qua trước đó ở nhiều dự án khác nhau, tôi cảm thấy bản thân được trải nghiệm cảm xúc mới mẻ. Đó là cảm xúc chưa từng tồn tại trong tôi. Tôi hiện không có dạng nhân vật cụ thể muốn nhập vai. Tuy nhiên, tôi chắc mình có đủ can đảm để chấp nhận dạng nhân vật khó, nhiều rủi ro”, cô tâm sự.

Han Ji Min o tuoi 38 anh 9

Năm 2018, Han Ji Min tham gia dự án điện ảnh Miss Baek. Vai diễn của nữ diễn viên được đánh giá cao. Cô thể hiện tốt chiều sâu cảm xúc của nhân vật. Đây cũng là vai diễn thay đổi sự nghiệp của Han Ji Min khi mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Rồng Xanh - lễ trao giải được mệnh danh là "Oscar của Hàn Quốc".

Sắc vóc Song Hye Kyo, Jang Nara thời mới nổi tiếng

Hình ảnh dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc như Lee Min Ho, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun… trong dự án làm nên tên tuổi của họ đang được khán giả quan tâm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm