Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hamlet Trương lần đầu ra mắt thơ và truyện tranh

Sau những cuốn văn xuôi ăn khách, tác giả trẻ kiêm ca sĩ thử sức mình với thơ và truyện tranh. Hamlet Trương khẳng định muốn thể hiện và làm khó mình hơn mỗi ngày.

Cuối tuần qua, Hamlet Trương tổ chức buổi ra mắt tập thơ Mùa chia tay và truyện tranh Haletapu - Hành tinh hạnh phúc tại TP.HCM. Đến chúc mừng tác giả trẻ có có nhiều bạn bè thân thiết của anh như nhà văn Anh Khang, diễn viên Trương Mỹ Nhân, Kent Phạm, ca sĩ Đại Nhân…

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút hàng trăm bạn trẻ là fan của Hamlet Trương tham gia. Họ đã không ngại đội mưa để có mặt tại buổi ra mắt sách.

Hamlet Truong lan dau ra mat tho va truyen tranh anh 1
Nhà văn Anh Khang tới chúc mừng Hamlet Trương. Ảnh: Nhật Đông.

Hamlet Trương cho biết Mùa chia tay được anh ấp ủ và gom góp trong suốt 3 năm. "Đó là một hành trình cảm xúc xuyên suốt từ khi mới biết yêu một người cho đến lúc chia xa. Đó là những dòng chia sẻ rất thật, xuất phát từ tiếng nói của con tim", tác giả trẻ chia sẻ.

Trái ngược cảm xúc yêu đương, tan vỡ của tập thơ, Haletapu - Hành tinh hạnh phúc mang đến thế giới loài vật đáng yêu, hài hước. Độc giả hẳn sẽ bật cười thích thú trước những câu chuyện được kể qua ngôn ngữ loài vật. Cùng hợp tác với Hamlet Trương cuốn truyện tranh này là ca sĩ Tăng Phúc.

Tăng Phúc chính là người thực hiện những bìa sách mới của Hamlet Trương trong năm 2018. Ca sĩ kiêm nhà văn nhận xét: "Tăng Phúc có góc nhìn lạ về hội hoạ. Trước khi đi hát, cậu ấy từng là một đạo diễn phim hoạt hình với serie đình đám Xin chào bút chì. Vì thế tôi tin tưởng gu thẩm mỹ của Tăng Phúc". 

Trong buổi ra mắt, Hamlet Trương cho biết thêm về dự án phim điện ảnh mới mà anh nhận lời làm biên kịch - Thử yêu rồi biết. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Hà thực hiện sẽ ra rạp trong mùa phim Tết 2018.

Hamlet Truong lan dau ra mat tho va truyen tranh anh 2
Hàng trăm fan có mặt dự buổi ra mắt sách của Hamlet Trương. Ảnh: Nhật Đông.

Sau đêm nhạc ở TP.HCM, Hamlet Trương và Tăng Phúc sẽ mang tác phẩm mới đến với hơn 15 trường Đại học, THPT của TP.HCM. Ngoài ra, anh sẽ tổ chức các tour diễn kết hợp ký tặng sách qua các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang....

MC Liêu Hà Trinh ra mắt sách 'Nợ nhau lời tạm biệt'

Én vàng 2016 đưa ra quan điểm về tình yêu, trải lòng về cuộc sống trong những trang viết "Nợ nhau lời tạm biệt".

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm