Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Halavu Clinic đồng hành cùng show thời trang của Hoa hậu Khánh Vân

Tối 21/12, “Brave Heart Fashion Show 2022” do Hoa hậu Khánh Vân tổ chức diễn ra với màn phần trình diễn ấn tượng, khẳng định đẳng cấp của một chương trình chuyên nghiệp, chỉn chu.

Sự kiện diễn ra tại Saigon South Marina Club (quận 7, TP.HCM) với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao: Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Lan Khuê, Hoa hậu Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Phương Khánh, Á hậu Hoàng Thuỳ, Thủy Tiên, Thảo Nhi Lê, ca sĩ Lệ Quyên, Lâm Khánh Chi, Lynk Lee, diễn viên Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa, Trang Trần, Puka, BB Trần, Long Chun, Rima Thanh Vy, MC Minh Xù…

Hoa hau Khanh Van anh 1

Hoa hậu Khánh Vân tự tin sải bước trên sàn catwalk của “Brave Heart Fashion Show 2022”.

Mở đầu chương trình, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện cùng các dancer với màn vũ đạo đẹp mắt sử dụng hiệu ứng đèn LED. Đây là màn trình diễn được cô “giấu kỹ” để tạo sự bất ngờ cho chương trình đầu tiên do mình sáng lập. Kết thúc bài nhảy là phần catwalk đầy thần thái của Khánh Vân, mở màn cho “Brave Heart Fashion Show 2022”.

Đại diện ban tổ chức, “nàng hậu” gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành thời gian tham dự chương trình. Khánh Vân không kìm được cảm xúc trước sự yêu mến và ủng hộ của mọi người. Cô bộc bạch: “Cảm ơn mọi người vì đã đến đây cùng Vân. Vân mong muốn mỗi người mẫu, người đẹp tham gia chương trình đều là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Đây chính là nơi để tất cả cùng toả sáng".

Tại sự kiện, Khánh Vân cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị đồng hành, đặc biệt là nhà tài trợ kim cương Halavu Clinic - nơi giúp cô luôn rạng rỡ và toả sáng trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Lịch trình bận rộn để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho “Brave Heart Fashion Show 2022” khiến “nàng hậu” phải đối mặt nhiều vấn đề về vẻ ngoài khi thức khuya, dậy sớm, làm việc với cường độ cao… Song, tất cả đều được Halavu Clinic giải quyết “trong một nốt nhạc” với nhiều dịch vụ cao cấp: Thermage FLX tế bào gốc giúp trẻ hoá, tạo đường viền mặt thật nét và trẻ; giảm mỡ E-Lift những vùng khó trị liệu như hông, lưng… để diện những bộ cánh ấn tượng; liệu trình Positive Body giúp trẻ hoá, khỏe da, cấp ẩm sâu và làm trắng…

Với những trải nghiệm chân thực và hiệu quả tại Halavu Clinic, Khánh Vân muốn đồng hành cùng nhà sáng lập - CEO Vũ Thị Minh Hương - để truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng trong việc chăm sóc, yêu thương bản thân, góp phần giữ nét rạng rỡ, tự tin mỗi ngày.

Hoa hau Khanh Van anh 4

CEO Minh Hương cùng Halavu Clinic cam kết đồng hành cùng Khánh Vân.

Doanh nhân Minh Hương bày tỏ: “Tôi rất tự hào và vui mừng khi Halavu Clinic cùng Khánh Vân sánh bước, hỗ trợ nhau trong suốt thời gian qua. Việc trở thành một nhân tố góp phần tạo nên thành công cho chương trình đầu tiên Khánh Vân sáng lập và tổ chức cũng là niềm vinh dự lớn với Halavu Clinic”.

“Tôi tin với vai trò là một đương kim hoa hậu hoàn vũ, cũng như đại sứ thương hiệu của Halavu Clinic, Khánh Vân sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu ấn tượng hơn trong thời gian tới. Trên hành trình đó, Khánh Vân sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ Halavu Clinic”, CEO Minh Hương nói thêm.

Ngay từ những ngày đầu xây dựng Halavu Clinic, CEO Minh Hương đã đặt ra tiêu chí kiến tạo vẻ đẹp thuần khiết, giúp khách hàng duy trì thanh xuân bền vững. Những trăn trở và tâm huyết khiến nữ doanh nhân không ngại đầu tư thời gian, tiền bạc và nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn. Tất cả nhằm giúp khách hàng “khỏe từ bên trong” và “rạng rỡ bên ngoài”.

Đây cũng là lý do Halavu Clinic trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của những ngôi sao Vbiz như “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vũ Hà, “nữ hoàng dance sport” Khánh Thi, nhiều hoa hậu, á hậu và đặc biệt là các doanh nhân nổi tiếng.

Halavu Clinic

Địa chỉ: 118 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0981999118 | Website: www.halavu.vn/

Trà An

Bạn có thể quan tâm