Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hailey Bieber mất hơn 100.000 lượt theo dõi vì chế giễu Taylor Swift

Tài khoản của Hailey Bieber mất nhiều lượt theo dõi, bị cộng đồng mạng tấn công sau clip chế giễu giọng ca "Look what you made me do".

Tài khoản Instagram của Hailey Bieber giảm từ 50,7 triệu follow xuống còn 50,5 triệu giữa lùm xùm với Taylor Swift và Selena Gomez. Sau đó, tài khoản của người mẫu tăng lượt theo dõi trở lại và hiện tạm có 50,6 triệu follow.

Theo Page Six, vợ Justin Bieber phải giới hạn bình luận vì có nhiều người tràn vào trang cá nhân của cô để chỉ trích, buông lời ác ý. Hiện, chỉ số ít người theo dõi Hailey mới có thể bình luận dưới bài đăng của cô.

Người mẫu 27 tuổi có động thái này sau khi video cô chế giễu Taylor Swift cách nay nhiều năm bỗng dưng được chia sẻ rầm rộ trở lại. Cụ thể, trong chương trình Drop the Mic, Hailey đã mở to miệng và chỉ ngón tay trỏ vào lưỡi khi rapper Method Man nhắc đến album Reputation (2017) của Swift.

Đáng chú ý, Selena Gomez đã bình luận dưới clip này: "Xin lỗi nhé, bạn thân nhất của tôi đã và đang tiếp tục là một trong những người tốt nhất cuộc chơi này".

Bình luận của Gomez khiến người hâm mộ xôn xao khi cô công khai bảo vệ bạn thân trước vợ của Justin Bieber, mặc dù sự việc đã diễn ra khá lâu.

Trước đó, các fan của cựu diễn viên Disney đã tỏ thái độ bức xúc khi cho rằng sự tương tác qua lại giữa Hailey và Kylie Jenner là đang cố ý bắt nạt thần tượng của họ. Mặc dù Jenner lên tiếng phủ nhận, cô và vợ Justin vẫn bị người hâm mộ của Gomez tấn công trên mạng xã hội.

Lùm xùm gần đây đã khiến mối quan hệ giữa Gomez và vợ của tình cũ trở nên nghiêm trọng. Mặc dù chỉ vài tháng trước, họ còn được nhìn thấy vui vẻ chụp ảnh cùng nhau ở gala của Bảo tàng Học viện Điện ảnh tại Los Angeles, Mỹ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Selena Gomez bức xúc khi Hailey chế giễu Taylor Swift

Khẳng định "Taylor Swift là bạn thân nhất trong giới giải trí", Selena Gomez lên tiếng bênh vực khi nữ ca sĩ từng bị Hailey Bieber chế giễu.

Biến động của Miss Universe

Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm