Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Yến tự tin dự sự kiện sau khi đoạt ngôi á quân

Sự kiện ra mắt dòng loa EKX đánh dấu lần đầu tiên Hải Yến ra mắt giới truyền thông sau khi vừa đoạt danh hiệu á quân cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015".

Từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi âm nhạc và dành được những thành công nhất định, nên khi gặp những ca sĩ đàn em như Thái Sơn The Voice 2015 (đội Mỹ Tâm) hay Đỗ Phú Quí (Tiếng ca học đường)… Hải Yến nhiệt tình truyền đạt những kinh nghiệm thi cử. 
Hải Yến cho rằng, việc xác định cho mình một mục tiêu, một con đường đúng đắn nhất trong sự nghiệp là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của một người nghệ sĩ. 
Trong thời gian ngắn trở lại với showbiz Việt, Hải Yến đã vượt qua những mặc cảm của bản thân, sự tự ti về vấn đề cân nặng, tài chính, mối quan hệ sau thời gian dài tập trung cho gia đình.
Cô tham gia nhiều lĩnh vực từ việc làm MC dẫn chương trình cho tới đóng phim truyền hình, nhưng không quên trau dồi cho đam mê âm nhạc. 
Trong thời gian ngắn nhất tới đây, Hải Yến sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Đã hơn một lần.
Đây là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ mà cô đã thể hiện trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 vừa qua.

Electro Voice (EV) là nhãn hàng thuộc công ty Bosch Viet Nam, vừa cho ra đời dòng loa thế hệ mới mang tên EKX với nhiều tính năng vượt trội về công suất, chất tiếng, kiểu dáng đáp ứng hoàn hảo yêu cầu biểu diễn chuyên nghiệp với mức giá rất cạnh tranh… Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty âm thanh ánh sáng Trường Thịnh (580 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP HCM).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm