Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang, đang điều tra vụ 2 vợ chồng ở thôn Biển Giữa, xã Biển Động, tử vong tại nhà riêng, cơ thể có nhiều vết thương.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Bắc Giang.

Ngày 28/2, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở thôn Biển Giữa, xã Biển Động.

Theo nhà chức trách, người thân nhiều lần liên lạc với bà Hoàng Thị T. (sinh năm 1965), nhưng không gọi được nên đến nhà tìm. Khi đến nơi, cửa ngôi nhà đang khóa trái, gọi không có ai thưa. Lo lắng có chuyện chẳng lành, một số người thân bà T. phá khóa.

Bên trong nhà, người dân phát hiện bà T. đã tử vong, nằm úp trên giường, cơ thể có nhiều vết thương. Ông Q. (sinh năm 1964, chồng bà T.) cũng tử vong dưới nền nhà.

Theo lãnh đạo UBND xã Biển Động, vợ chồng bà T. không ở cùng con cái. Thời gian gần đây, vợ chồng bà T. có chút trục trặc, nhưng hàng xóm xung quanh chưa từng thấy tiếng cãi vã.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nữ tiểu thương bị đâm tử vong ở chợ

Mâu thuẫn trong sinh hoạt, bà O. bị người phụ nữ 43 tuổi dùng dao đâm tử vong. Sau khi gây án, nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm