Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tuần nhận đặt trước, Oppo F3 đỏ đạt 10.000 đơn hàng

Chương trình đặt hàng trước điện thoại Oppo kéo dài từ ngày 28/7-11/8 với số lượng sản phẩm giới hạn.

Oppo F3 ra mắt phiên bản màu đỏ với thông điệp truyền nguồn năng lượng tích cực tới người dùng. Hiệu ứng của Oppo F3 thể hiện qua con số 10.000 đơn hàng trong những ngày đầu tiên đặt mua.

Oppo anh 1
Những chủ nhân đầu tiên của Oppo F3 đỏ nhận máy trong ngày mở bán.

Ngoài màu sắc, Oppo F3 được trang bị những tính năng khác như cụm camera selfie kép với góc rộng gấp đôi. Nhờ đó, người dùng có thể chụp ảnh selfie với toàn bộ khung cảnh phía sau hoặc nhóm đông người mà không cần sử dụng các công cụ hỗ trợ khác. 

Oppo anh 2
Máy có camera selfie góc rộng.

Oppo F3 được tích hợp chip xử lý 8 nhân cùng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Đặc điểm này giúp Oppo F3 đáp ứng tốt những tác vụ thường ngày như xem phim, website hay nặng hơn là chơi game cấu hình cao.

Oppo anh 3
Oppo F3 có hiệu năng mạnh mẽ trong nhiều thao tác.

Tính năng cảm biến vân tay của F3 có độ nhạy 0,2 giây. Ngoài chức năng dùng mở khóa, máy còn có thể khóa riêng lẻ từng ứng dụng, giúp tăng tính riêng tư cho người dùng.

Oppo anh 4
Oppo F3 hiện có 4 phiên bản màu.

Cùng với hình thức đặt trước, Oppo F3 sẽ lên kệ với số lượng hạn chế. Máy hiện có 4 phiên bản màu: vàng kim, vàng hồng, đen xám và đỏ. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm