Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Triều Premium tăng vốn đầu tư lên 1 triệu USD

Tăng vốn đầu tư từ 500.000 lên 1 triệu USD cho chi nhánh Trần Quang Khải, TP.HCM, Hải Triều đang có những bước đi chiến lược để khẳng định vị thế.

Ra đời từ năm 1991, Hải Triều là chuỗi cửa hàng đồng hồ tích hợp, nơi người dùng dễ dàng mua sắm sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào tại Việt Nam. Đến năm 2015, Hải triều Premium Swiss Watch được thành lập, chuyên phân phối đồng hồ cao cấp với những thương hiệu chính hãng đến từ Thụy Sỹ.

CEO chuỗi cửa hàng Đồng hồ Hải Triều - ông Đặng Thanh Hải - chia sẻ: “Khi thu nhập tăng, người Việt chi tiêu nhiều hơn cho những mặt hàng cao cấp. Tuy nhiên, phân khúc này đang bỏ ngỏ vì nhiều lý do. Hai Trieu Premium Swiss Watch đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó”.

Trong khi phân khúc đồng hồ giá rẻ đang bị cạnh tranh quyết liệt, Hải Triều tự tin mở bán các dòng cao cấp đến từ Thụy Sỹ. Hệ thống cũng trở thành đại lý phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp như Longines, Doxa, Mido, Rado, Frederique Constant, Calvin Klein, Bulova, Movado...

Những thương hiệu cao cấp từ Thụy Sỹ luôn có tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn đại lý. Đại lý phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về quy mô cửa hàng, ánh sáng, số lượng mẫu mã trưng bày, trang thiết bị tủ và phụ kiện, dịch vụ bảo hành và sửa chữa... Do đó, số vốn Hai Trieu Premium Swiss Watch đầu tư ban đầu cho một cửa hàng duy nhất lên đến 500.000 USD.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của nhóm mặt hàng cao cấp, Hai Trieu Premium Swiss Watch (chi nhánh Trần Quang Khải) đã chính thức mở rộng quy mô đầu tư từ 500.000 USD lên 1 triệu USD sau 5 năm hoạt động.

Cụ thể, ngày 1/10 , Hai Trieu Premium Swiss Watch chính thức nâng cấp cửa hàng và chuyển sang địa chỉ 156A Trần Quang Khải (địa chỉ cũ 188A2 Trần Quang Khải), phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Hai Trieu Watch anh 3

Cửa hàng mới rộng rãi và sang trọng hơn.

Bên cạnh mở rộng quy mô đầu tư và cửa hàng, Hai Trieu Premium Swiss Watch còn tăng mẫu mã, cập nhật thương hiệu đồng hồ và phụ kiện cao cấp mới để khách hàng có thêm lựa chọn.

Những thương hiệu mới đều là các hãng uy tín hàng đầu thế giới như Mido, Rado (trực thuộc Swatch Group Thụy Sỹ), Fouette (nhà thiết kế được vinh danh trong khuôn khổ Hong Kong Watch & Clock Design Competition lần thứ 33), Hirsch (thương hiệu chuyên về dây da đồng hồ chống nước), Masamu (thương hiệu dây da siêu bền tại Việt Nam), Saga (thương hiệu thời trang đồng hồ đá pha lê Swarovski đến từ Mỹ và sử dụng máy Thụy Sỹ)...

Hai Trieu Watch anh 4

Khách hàng có nhiều lựa chọn mới.

Đối với những sản phẩm có giá trị cao như đồng hồ, người tiêu dùng luôn được khuyến khích đến các hệ thống phân phối chính hãng để trực tiếp mua sắm. Tại Hai Trieu Premium Swiss Watch, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm cao cấp từ Longines, Doxa, Mido, Rado, Frederique Constant... hay những dòng đồng hồ có giá bình dân hơn như Tissot, Calvin Klein...

Hai Trieu Watch anh 5

Chế độ bảo hành Red Guarantee dành riêng cho đồng hồ cao cấp thể hiện thế mạnh trong khâu chăm sóc sau mua tại Hải Triều.

Đồng hồ Hải Triều cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chính sách bảo hành Red Guarantee độc quyền của thương hiệu này cũng được áp dụng cho đồng hồ Thụy Sỹ, gồm: Tặng thêm 1-2 năm bảo hành cho phần máy bên cạnh chế độ bảo hành của hãng (nâng tổng thời gian bảo hành lên 4 năm), miễn phí 4 năm đánh bóng đồng hồ, miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời, ưu tiên bảo hành, giao nhận đồng hồ bảo hành tại nhà...

Hải Triều Premium Swiss Watch (chi nhánh Trần Quang Khải)

Website: donghohaitrieu.com

Fanpage: Đồng hồ Hải Triều

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm