Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai trẻ nhỏ chết dưới hố công trình ở Hà Nội

Khoảng 5h sáng nay (3/9), tại gói thầu 2 Dự án đường nối cầu Nhật Tân đi nhà ga 2 sân bay Nội Bài, thuộc địa phận thôn Ba Chữ, Đông Anh, người dân phát hiện xác của 2 cháu nổi lên tại hố sâu của công trình.

Hai cháu bé được xác định là Trần Văn Hào (sinh năm 2003) và Chử Hải Đăng (sinh năm 2004), cả hai là học sinh của trường Tiểu học Vân Nội, trú tại thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Anh Thảo (39 tuổi), chú ruột cháu Chử Hải Đăng, tại thôn Ba Chữ cho biết: Sáng ngày 2/9, hai cháu Hào và Đăng rủ nhau đi câu, đến khoảng 12h trưa, không thấy cháu về nhà ăn cơm, gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy, sợ các cháu bị lạc hoặc bị bắt cóc, gia đình đã báo với công an xã để phối hợp tìm kiếm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

 Tuy nhiên, cả đêm ngày 2/9, gia đình và xã huy động khoảng 200 người đổ xô đi tìm tại các ao hồ, thậm chí ra cả bến xe buýt, để tìm các cháu nhưng không thấy tung tích.

“Đến khoảng 5h sáng nay, có người đi qua hố nước của công trình trên phát hiện thấy xác 2 cháu nổi lên đã báo cho gia đình đến nhận. Dép của hai cháu để cách hố nước này khoảng 50m, tuy hố nước sâu hơn 2m, nhưng công trường không hề có biển cảnh báo nguy hiểm”, anh Thảo buồn bã nói.

L.T.

Bạn có thể quan tâm