Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai trận đấu bù V.League có 11 bàn thắng

Cựu đội trưởng ĐTVN Nguyễn Minh Phương là tội đồ khiến SHB.Đà Nẵng vỡ trận trước tân binh Đồng Nai (thua 1-4), trong khi Hà Nội T&T hòa XT. Sài Gòn 3-3.

Hai trận đấu bù V.League có 11 bàn thắng

Cựu đội trưởng ĐTVN Nguyễn Minh Phương là tội đồ khiến SHB.Đà Nẵng vỡ trận trước tân binh Đồng Nai (thua 1-4), trong khi Hà Nội T&T hòa XT. Sài Gòn 3-3.

Đồng Nai 4-1 SHB.Đà Nẵng (đấu bù vòng 7 V.League)

Đồng Nai bước vào trận đấu này với 2 sự mất mát lớn khi tiền đạo Henry và trung vệ Van Bakel không thể thi đấu do chấn thương. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng có được đội hình mạnh nhất và họ rất quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng sau khi đã bị Đồng Nai cầm hòa trên sân Chi Lăng.

 

Tận dụng việc Bakel không thi đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ đạo các cầu thủ tích cực chơi bóng bổng. Lối chơi này của SHB.Đà Nẵng đã gây rất nhiều khó khăn cho Đồng Nai, đặc biệt ở những tình huống cố định. Phút 31, từ một tình huống đá phạt bên cánh trái Minh Phương đã treo bóng hiểm hóc, đi thẳng vào lưới, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội khách.

Tuy nhiên lợi thế của SHB.ĐN chỉ duy trì được 4 phút. Tiền đạo Victor của Đồng Nai tận dụng pha bóng lộn xộn nhanh chân dứt điểm san bằng tỷ số 1-1.

 

Minh Phương là nhân vật chính của hiệp 1 trận đấu. Anh chơi rất hay ở tuyến giữa của SHB.ĐN nhưng đúng vào phút cuối cùng hiệp 1, anh đã có một pha đánh nguội và bị thẻ đỏ rời sân. Việc chơi thiếu người khiến SHB.ĐN gặp vô số khó khăn trong hiệp 2.

HLV Lê Huỳnh Đức đã có điều chỉnh ở hàng thủ nhưng vẫn không thể chống đỡ trước sức ép dữ dội của Đồng Nai đầu hiệp 2. Phút 58, từ một pha tấn công bên cánh trái, Đức Thắng đã tạt bóng chính xác để Ngọc Quốc đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho Đồng Nai.

 

Trong thế thua thiệt, Lê Huỳnh Đức đã chơi được ăn cả, ngã về không khi tăng cường tiền đạo Hà Minh Tuấn vào sân thay hậu vệ Tấn Điền nhằm tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, tính toán của ông đã không thành công khi SHB.ĐN nhận thêm bàn thua thứ 3 và thứ 4 ở phút 77, 88 sau cú sút chéo góc của Đình Hiệp và Hữu Thắng.

 

Nếu Đình Hiệp và Victor tận dụng tốt 2 cơ hội trong những phút bù giờ Đồng Nai đã có được chiến thắng đậm hơn rất nhiều. Với 3 điểm có được, Đồng Nai đã có 22 điểm và tràn đầy cơ hội trụ hạng.

Đội hình thi đấu:

Đồng Nai: Thanh Diệp, Quang Trung, Khánh Thành, Victor, Văn Thành, Ngọc Quốc (Hữu Thắng, 66’), Đức Nhân, Hữu Phát, Đức Thắng (Đình Hiệp, 59’), Nguyễn Rogers.

SHB.ĐN: Thanh Bình, Phước Vĩnh, Tấn Điền (Minh Tuấn, 63’), Hải Lâm, Duy Lam, Minh Phương, Nguyên Sa, Đức Lễ, Quốc Anh, Hùng Sơn, Gaston Merlo.

Bàn thắng: Minh Phương (31’); Victor (35’), Ngọc Quốc (58’), Đình Hiệp (77'), Hữu Thắng (88')

Ở trận đấu bù còn lại, XT.Sài Gòn hòa Hà Nội T&T với tỷ số 3-3 khiến đội bóng thủ đô mất cơ hội lên ngôi đầu.

BXH sau 16 vòng đấu.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm