Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tội đồ của Man City khóc sau trận thua Lyon

Gabriel Jesus và Raheem Sterling không nén nổi sự thất vọng khi Man City tiếp tục lỡ hẹn với tấm vé bán kết Champions League sau trận thua Lyon 1-3.

Man City thua Lyon anh 1
Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc cầu thủ Man City đổ gục xuống sân Jose Alvalade. Đại diện Premier League sở hữu những thống kê vượt trội như kiểm soát bóng 67%, tung 19 cú sút nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Lyon.
Man City thua Lyon anh 2
Raheem Sterling là một trong những tội đồ của Man City. Chân sút mang áo số 7 có cơ hội dứt điểm vào khung thành trống ở phút 87 nhưng lại đệm bóng không thành công.
Man City thua Lyon anh 3
Gabriel Jesus cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn sau đường chuyền của Sterling ở phút 78. Hai pha hỏng ăn của Jesus, Sterling tạo cơ hội cho Lyon tổ chức phản công và ngay lập tức thu về 2 bàn thắng.
Man City thua Lyon anh 4
Dàn cầu thủ Lyon không giấu nổi sự vui sướng khi giành quyền vào bán kết Champions League sau 10 năm chờ đợi. Trước đó, "Les Gones" đã xuất sắc vượt qua đối thủ mạnh khác là Juventus ở vòng 16 đội.
Man City thua Lyon anh 5
Bất chấp việc đối thủ ở bán kết là Bayern Munich, Houssem Aouar cùng đồng đội vẫn ăn mừng như thể vừa giành danh hiệu lớn.
Man City thua Lyon anh 6
Lyon với hàng thủ chắc chắn cùng những ngôi sao tấn công giàu tốc độ sẵn sàng làm nên bất ngờ trước ứng viên vô địch Bayern ở vòng đấu tiếp theo.
Man City thua Lyon anh 7
Đây là lần đầu tiên bóng đá Pháp góp 2 cái tên trong top 4 đội mạnh nhất ở giải đấu cúp châu Âu (PSG, Lyon) kể từ sau UEFA Cup 1992/93 (Auxerre, PSG).
Man City thua Lyon anh 8

Đội hình ra sân của Man City và Lyon.

Huyền thoại Liverpool không tin Sterling bỏ lỡ trước khung thành trống Jamie Carragher bất ngờ trước pha bỏ lỡ của Raheem Sterling trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League.

Ngôi sao cơ bắp của Bayern vui mừng khi đánh bại Messi

Leon Goretzka có câu trả lời lạnh lùng sau khi cùng Bayern vùi dập Barca không thương tiếc ở trận tứ kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm