Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tòa tháp Opal Skyline ghi điểm nhờ tầm nhìn và ánh sáng

Tốc độ đô thị hóa và tăng dân số nhanh, cùng việc chính thức trở thành thành phố thuộc tỉnh Bình Dương giúp Thuận An thu hút nhiều dự án bất động sản.

Một trong những dự án nổi bật nửa cuối năm nay có thể kể đến Opal Skyline do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, nằm trên đường Nguyễn Văn Tiết, trung tâm thành phố Thuận An.

Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi trên địa bàn cũng như liên tỉnh, tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, nhà phát triển Opal Skyline tự tin có thể thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư và khách mua ở thực.

Tổng thể dự án gồm 2 tháp 36 tầng với 25 tiện ích nội khu, từ nhà trẻ, khu sinh hoạt chung, phòng gym hay hồ bơi vô cực trên tầng 4, đảm bảo cho cư dân cuộc sống đầy đủ, hiện đại.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế số lượng thang máy lớn hơn so với dự án cùng phân khúc. Tại tháp A, chủ đầu tư bố trí 8 thang dân dụng cùng 2 thang hàng, trong khi tháp B có 6 thang dân dụng với 1 thang hàng để phục vụ cư dân.

Hiện tại, chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường nhóm sản phẩm thuộc phân khúc tầng trung và cao của dự án. Nằm trên những tầng đẹp nhất, nhóm sản phẩm sở hữu tầm nhìn xuống sân golf, cũng như thành phố trẻ Thuận An sôi động.

Với chiều cao vượt trội, Opal Skyline đảm bảo tầm nhìn, không bị các khối kiến trúc xung quanh che chắn.

dat xanh anh 1

Opal Skyline sở hữu tầm nhìn đắt giá xuống sân golf.

Theo quan điểm của nhà phát triển, với độ cao lý tưởng, gia chủ không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn từ bên dưới. Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng sự sạch sẽ, an toàn, không có sự xuất hiện của các loài côn trùng gây hại như ruồi, muỗi…

Đặc biệt, căn hộ được thiết kế với ban công, cửa kính lớn mang đến tầm nhìn rộng, thoáng cho gia chủ. Đặc biệt, căn 3 phòng ngủ có diện tích trung bình 85 m2, trong đó khu vực sinh hoạt chung đến gần 40 m2.

Với thiết kế lô gia rộng rãi cùng cửa kính lớn, căn 3 phòng ngủ mang đến không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, với luồng không khí mát mẻ trên cao, ít khói bụi. Mặt khác, 100% căn 3 phòng ngủ là căn góc, gia chủ có tầm nhìn không giới hạn ở 2 hướng.

Căn hộ diện tích lớn giúp gia chủ linh động hơn trong việc sắp xếp không gian sinh hoạt. Đối với gia đình đông người, việc sử dụng căn hộ 3 phòng ngủ luôn là lựa chọn tối ưu so với chen chúc trong căn hộ 1-2 phòng ngủ.

Với gia đình có nhu cầu ít hơn, không gian phòng ngủ thứ 3 có thể dễ dàng được cải tạo thành công năng khác, như phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng giải trí hoặc phòng ngủ cho khách.

dat xanh anh 2

Dự án Opal Skyline do Tập đoàn Đất Xanh phát triển thu hút sự quan tâm tại Thuận An, Bình Dương.

Ngoài ra, giới chuyên môn đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ là giải pháp đầu tư thông minh, vì ngoài tiềm năng sinh lời nhờ vị trí, không gian, loại hình phù hợp với xu hướng chung của thị trường, dẫn tới một bộ phận giới đầu tư tập trung vào phân khúc này để cung cấp thêm lựa chọn cho thị trường cho thuê căn hộ.

Trong quý I, Savills Việt Nam công bố loại hình căn hộ 3 phòng ngủ đạt công suất lấp đầy đến 88%, tập trung chủ yếu ở khu trung tâm, gần trường học, quanh khu công nghiệp.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm