Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thần tượng Hàn kết hôn

Yejun và T-ae kết hôn sau một năm hẹn hò. Họ được người quen giới thiệu vào tháng 4/2021.

Theo Xports News, ngày 3/4, Yejun (thành viên nhóm F.CUZ) và T-ae (tên thật Lee Tae Eun, nhóm RaNia) thông báo tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới tại Gangnam (Seoul). Nhiều thần tượng như Kiseop (nhóm U-Kiss), Lumin (F.CUZ) và ca sĩ Im Han Byul tới hôn lễ để chúc mừng.

Họ gặp nhau thông qua một người quen vào tháng 4/2021 và kết hôn sau khoảng một năm hẹn hò. Ngày 2/4, T-ae đăng bức ảnh chụp cùng cún cưng và viết: "Tae Sik, ngày mai mẹ sẽ kết hôn".

Yejun và T-ae xác nhận kết hôn thông qua bức thư tay trên trang cá nhân. Khi đó, họ đăng bức ảnh cưới kèm thư tay gửi tới người hâm mộ.

“Tôi rất tiếc khi thông báo tin tức kết hôn trong hoàn cảnh này. Chúng tôi mong các bạn thông cảm vì không thể chia sẻ với từng người và báo tin. Nếu mọi người nhắn tôi, tôi sẽ trực tiếp chia sẻ tin vui. Tôi nghĩ mọi người đều chúc mừng chúng tôi. Nếu các bạn trút bỏ gánh nặng và chúc phúc từ phương xa, tôi sẽ không quên tấm lòng của bạn với tâm trạng biết ơn, sống một cuộc sống cao đẹp. Cảm ơn các bạn”, Yejun nhắn nhủ.

Hai ca sĩ cũng thường xuyên đăng những khoảnh khắc đời thường cùng nhau lên trang cá nhân.

Yejun (sinh năm 1992) là em út trong nhóm nhạc F.CUZ. Anh ra mắt năm 2010 và bắt đầu sự nghiệp solo năm 2019 với ca khúc After Shower. Trong khi đó, T-ae sinh năm 1993, ra mắt cùng nhóm nhạc RaNia vào năm 2011 với ca khúc Dr. Feel Good. Hiện nữ ca sĩ tập trung cho công việc người mẫu.

Cuộc tình đẹp giữa Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi

Kevin Oh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Anh thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim, trong đó có "Memories More than Love" của "Snowdrop".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm