Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tài tử nổi tiếng sốc khi bạn gái bỏ rơi

Kim Rae Won từng tự tử khi biết người yêu có bạn trai mới, Jung Woo Sung cảm thấy tủi hổ khi bạn gái quyết định chia tay vì anh nghèo nàn.

Nhắc tới những "ông chú độc thân" nổi tiếng xứ Hàn, Kim Rae Won, Jung Woo Sung là hai cái tên được khán giả nghĩ tới. Trước khi trở thành những ngôi sao hạng A trong làng giải trí xứ kim chi, họ từng có đường tình bấp bênh, bị bạn gái bỏ rơi. Thậm chí, có người từng tự tử vì tình.

Kim Rae Won tự vẫn khi biết bạn gái có người khác

Kim Rae Won sinh năm 1981, là một trong những diễn viên được nhiều người chú ý từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí. Anh cao 1,84 m và sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười duyên.

Rae Won bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 1997. Năm 2003, tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả qua series hài kịch tình cảm Rooftop Room Cat. Sau đó, diễn viên 8X tham gia nhiều bộ phim ăn khách khác như My Little Bride (2004), Gourmet (2008), A Thousand Days' Promise (2011) và Punch (2014-2015).

Một trong những bộ phim để đời, nâng tên tuổi của Kim Rae Won lên "tầm mới" là Chuyện tình ở Harvard (2004). Tại đây, tài tử sinh năm 1981 vào vai Kim Hyun Woo - sinh viên xuất sắc của ngành Luật. Anh có tư duy nhạy bén, cách sống lạc quan, luôn hết mình bảo vệ lẽ phải. Ngoài tài năng, Kim Rae Won là chàng trai lãng mạn. Anh và bạn gái Lee Soo In (Kim Tae Hee thủ vai) đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc cũng như khó khăn để đi đến cái kết viên mãn vào cuối phim.

tai tu bi ban gai chia tay anh 1

Kim Rae Won từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ từng tự tử khi kết thúc mối tình đầu năm 18 tuổi.

Bên cạnh sự nghiệp khá bằng phẳng, khán giả đặc biệt chú ý đến chuyện tình cảm của nam diễn viên.

Trong một chương trình thực tế, Kim Rae Won từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ từng tự tử khi kết thúc mối tình đầu năm 18 tuổi. Theo chia sẻ của Rae Won, anh và nữ diễn viên hơn tuổi đã phải lòng nhau khi cùng đóng một bộ phim. Nhận ra nhiều nét tương đồng, Kim Rae Won ngày càng dành nhiều tình cảm cho bạn gái.

Gia đình nam diễn viên và nửa kia ở khá xa nhau, tuy nhiên, anh vẫn luôn cố gắng sắp xếp công việc để đưa đón người yêu mỗi ngày. Cả hai có hơn một năm đầu mặn nồng, hạnh phúc.

Rae Won nhớ lại buổi hẹn hò trên xe bus, cũng chính là ngày cả hai đổ vỡ. Anh kể rằng khi cả hai đang ngồi cạnh nhau, bạn gái anh nhận được tin nhắn từ một người lạ. Dù cố gắng gặng hỏi tới bao nhiêu lần, ngôi sao Chuyện tình ở Harvard chỉ nhận được sự im lặng của đối phương. Sau đó, cô thẳng thắn nói lời chia tay với anh.

Vì bất ngờ, suy sụp, buồn bã cộng thêm bồng bột tuổi trẻ, Kim Rae Won đã gieo mình xuống sông tự vẫn. May mắn thay khi ấy mùa đông, nước lạnh, diễn viên sinh năm 1981 như bừng tỉnh. Anh tự bơi vào bờ và dặn lòng đó là lần cuối cùng hành động hồ đồ như thế.

Chưa từng chia sẻ danh tính tình đầu, đa số khán giả cho rằng người con gái mà Kim Rae Won nhắc tới là Lee Yo Won - người từng hợp tác với anh trong Scent of a Man. Sau khi chia tay Rae Won, Yo Won kết hôn với Park Jin Woo - doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp.

Khi chia sẻ mối tình đầu với báo chí, bên cạnh những lời động viên, Rae Won cũng gặp không ít chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng chuyện đã trôi qua được nhiều năm, việc nam diễn viên nhắc lại sẽ gây ảnh hưởng cho đời sống của người khác.

Sau mối tình đầu sóng gió, tới nay, Kim Rae Won chưa từng công khai bạn gái hay dính tin đồn tình cảm với bất kỳ ai. Anh là một trong những "ông chú độc thân" hiếm hoi của showbiz Hàn.

Jung Woo Sung bị nhiều người bỏ vì nghèo

Jung Woo Sung sinh năm 1973 trong gia đình khá nghèo khó ở vùng Sadangdong (Seoul). Từ những năm học cấp 2, anh đã đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Học xong năm đầu bậc phổ thông, Woo Sung quyết định nghỉ vì điều kiện gia đình không cho phép. Sau đó, nhờ chiều cao lợi thế 1,87 m, 7X được mời vào công ty người mẫu thời trang. Con đường showbiz của anh cũng bắt đầu từ đây.

Năm 1994, anh lần đầu thử sức ở vai trò diễn xuất trong The Fox with Nine Tails - một trong những phim điện ảnh thuộc thể loại kỳ ảo đầu tiên của Hàn Quốc. Năm 1997, tên tuổi của anh lên một tầm mới nhờ sự xuất hiện trong phim điện ảnh Beat của đạo diễn Kim Sung Su. Từ Beat, diễn viên 7X được mời vào nhiều vai diễn nặng ký ở các thể loại khác nhau từ tình cảm, chính trị, hành động.

tai tu bi ban gai chia tay anh 4

Jung Woo Sung chỉ công khai mối tình duy nhất với nữ diễn viên Lee Ji Ah.

Người hâm mộ nhận xét rằng tài tử sinh năm 1973 có gương mặt nam tính, biểu cảm chân thực dù không học qua trường lớp diễn xuất. Nhiều năm trong nghề, Jung Woo Sung trở thành gương mặt nổi tiếng với lượng fan lớn.

Anh nhiều lần lọt top đầu danh sách bình chọn mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Loạt mỹ nhân như Kim Hye Soo, Son Ye Jin, Han Ji Min từng chia sẻ rằng họ cảm thấy bị áp lực mỗi khi đứng đạnh tài tử họ Jung.

Sự nghiệp đỉnh cao, ngoại hình nổi bật nhưng hiện tại, Woo Sung vẫn là "ông chú độc thân".

Năm 2011, Jung Woo Sung xác nhận chuyện tình cảm sau khi hình ảnh hẹn hò của anh và diễn viên Lee Ji Ah tại Pháp bị rò rỉ trên mạng. Cặp sao quen nhau sau thời gian hợp tác chung trên phim trường Athena.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi xác nhận yêu nhau, Lee Ji Ah bị báo chí phanh phui sự thật rằng cô đã kết hôn và ly dị bí mật với ca sĩ, nhạc sĩ Seo Taiji.

tai tu bi ban gai chia tay anh 5

Sự nghiệp đỉnh cao, ngoại hình nổi bật nhưng hiện tại, Woo Sung vẫn là "ông chú độc thân".

Thời điểm đó, nhiều trang thông tin Hàn Quốc cho hay Jung Woo Sung đã bị sốc nặng khi biết bạn gái từng trải qua một đời chồng.

Đầu tháng 3, Jung Woo Sung khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chia sẻ về chuyện tình yêu trên chương trình Dolseung (KBS). Nam diễn viên tiết lộ mối tình đầu của anh năm 19 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm này, tài tử 7X thường yêu chóng vánh.

Nam diễn viên cho hay anh gặp khó khăn về vật chất, bạn gái thường phải trả tiền các bữa ăn khi họ hẹn hò. Vì thế, chỉ quen được một thời gian, hầu hết đều chủ động nói lời chia tay.

tai tu bi ban gai chia tay anh 6

Jung Woo Sung khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chia sẻ về chuyện tình yêu trên chương trình Dolseung (KBS).

Tài tử chưa từng công khai bạn gái sau 19 năm ở showbiz

Từ diễn viên bị nhận xét có sự nghiệp mờ nhạt, Gong Yoo ngày càng có chỗ đứng ở showbiz nhờ các vai diễn để đời trong "Silenced", "Train to Busan" và "Goblin".

Thiên An

Bạn có thể quan tâm