Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai sao tuyển Đức xô xát trong buổi tập

Antonio Rudiger và Niclas Fullkurg tỏ thái độ gay gắt với nhau ngay trước sự chứng kiến của hơn 4.000 khán giả.

Rudiger va Fullkrug xô xát trên tuyển.

Sự cố xảy ra trong buổi tập của tuyển Đức vào ngày hôm qua (10/6). Ở một pha tranh chấp, Antonio Rudiger kéo ngã Niclas Fullkrug. Tiền đạo của Dortmund đứng dậy và chỉ trích hành động của Rudiger.

"Cả hai lao đến và xô đẩy nhau. Trợ lý HLV Sandro Wagner phải chạy ra can ngăn. Dù được tách ra, Rudiger và Fullkrug vẫn liên tục tỏ thái độ khó chịu", Bild miêu tả.

Vài giờ sau vụ việc, Rudiger cũng trấn an CĐV bằng việc chia sẻ lại bức hình chụp anh và Fullkrug kèm một biểu tượng mặt cười.

Cũng theo Bild, dù xảy ra mâu thuẫn, Rudiger và Fullkrug vẫn có mối quan hệ tốt. Tiền đạo khoác áo Dortmund thậm chí từng nói rằng Rudiger là một trong những người bạn thân nhất của anh trong phòng thay đồ.

"Sự cố trên xảy ra có thể do áp lực nhất thời. Tuyển Đức đang chịu sức ép lớn, nhất là sau chiến thắng không mấy thuyết phục trước Hy Lạp", Bild cho biết thêm.

Ngày 15/6, Đức sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch EURO trên sân nhà bằng trận đấu với Scotland. Ngày 19 và 24/6, chủ nhà EURO 2024 sẽ lần lượt chạm trán Hungary và Thụy Sĩ.

Trong lịch sử, Đức từng có 3 lần vô địch EURO nhưng lần gần nhất đã diễn ra từ năm 1996. Trong gần 30 năm qua, thành tích tốt nhất của "Cỗ xe tăng" tại đấu trường châu lục là ngôi á quân năm 2008.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Loạt kỷ lục chờ Ronaldo ở EURO 2024

Cristiano Ronaldo có cơ hội phá thêm kỷ lục trong lần thứ 6 dự EURO trên đất Đức hè năm nay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm