Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nữ sinh mất tích khi đi học thêm

Hai nữ sinh ở Đắk Lắk xin gia đình đi học thêm nhưng không vào lớp và đã bỏ nhà đi không rõ tung tích hai ngày qua.

Trưa 19/2, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tìm tung tích của em Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương, cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất – phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ em Xuân) cho biết chiều 18/2, nữ sinh này đi học phụ đạo tại trường.

Tuy nhiên, khoảng 15h cùng ngày cô giáo gọi điện hỏi vì sao Xuân không đến lớp. Ngay sau đó, gia đình đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không ai biết tung tích của em Xuân.

Hai nu sinh mat tich anh 1
Phụ huynh hai nữ sinh trình báo sự việc với công an. Ảnh: Minh Lộc.

"Tôi đã dò hỏi bạn học thì được biết đầu giờ chiều cùng ngày 2 em có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng. Khi đến giờ học, cả 2 không vào lớp. Tối qua đến giờ, gia đình chia nhau đi tìm nhưng không có tung tích", chị Hoa lo lắng.

Thầy Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, cho biết sáng nay phụ huynh của 2 học sinh đến trường thông báo tối qua 2 em không về nhà.  

"Tôi đã mời bạn học cùng lớp lên dò hỏi thì được biết 2 nữ sinh hay chơi với một nhóm thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk). Do đó, thầy Huy đã chở 2 phụ huynh tới Công an xã Ea Nuôl trình báo vụ việc", thầy Huy nói.

Hai nu sinh mat tich anh 2
Một trong hai nữ sinh mất tích được người nhà đăng tin tìm kiếm. Ảnh: Minh Lộc.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Duy Linh, Trưởng Công an xã Ea Nuôl cho biết sau khi tiếp nhận tin báo, công an xã đã mời các thiếu niên về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Hiện công an xã đã thông báo vụ việc cho cấp trên và đang tổ chức tìm kiếm các em ở những địa điểm vắng người.

Theo gia đình và thầy hiệu trưởng, từ trước đến nay 2 nữ sinh ngoan hiền, chưa bao giờ nghỉ học, bỏ nhà ra đi xa. Trong những ngày gần đây, 2 nữ sinh cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Hai nu sinh mat tich anh 3
Trường THCS Thành Nhất, nơi hai học sinh theo học. Ảnh: Google Maps.

Hai học sinh mất liên lạc với gia đình một tuần

Hai anh em họ 11 và 14 tuổi ở Bạc Liêu ra khỏi nhà vào ban đêm rồi mất liên lạc với gia đình suốt một tuần. Nhà trường cho biết hai học sinh không đến lớp.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm