Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người tử vong trong tai nạn liên hoàn ở cửa ngõ TP.HCM

Tai nạn liên hoàn 4 xe trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, TP.HCM khiến các phương tiện hư hỏng. Trong đó, hai người tử vong, kẹt cứng bên trong ô tô 4 chỗ bị biến dạng.

Hiện trường tai nạn liên hoàn khiến hai người tử vong ở cửa ngõ TP.HCM Đến 8h ngày 23/9, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường tai nạn liên hoàn làm hai người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Đến 8h sáng nay (23/9) lực lượng Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các bên liên quan khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn qua xã An Phú Tây, khiến hai người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, dòng xe lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh theo hướng quận 7 đi huyện Bình Chánh. Khi các phương tiện chạy đến đoạn cách nút giao với quốc lộ 1 khoảng 300 m đã xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô loại 4, 7 và 16 chỗ với xe tải.

Tai nan cua ngo TP.HCM anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.B.

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn liên hoàn tạo tiếng động lớn, các phương tiện bị hư hại nặng. Trong đó, ô tô 4 chỗ nát bươm, mảnh vỡ văng khắp mặt đường. Hai người bên trong ô tô tử vong, kẹt cứng trong cabin.

Sau tai nạn, lực lượng CSGT, Công an đã đến phong toả, điều tiết giao thông.

Hiện danh tính nạn nhân, nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Lời khai của người đàn ông đập kính xe, hành hung tài xế ở TP.HCM

Xuất phát từ mâu thuẫn khi lưu thông trên đường, người đàn ông đập kính ôtô khác, hành hung người trên xe. Khi clip phát tán trên mạng, công an vào cuộc làm rõ.

Tai nạn chết người ở dốc cầu, cửa ngõ TP.HCM kẹt cứng

Vụ tai nạn giữa xe tải và xe đạp dưới chân cầu Chợ Cầu, quận Gò Vấp khiến một người đàn ông tử vong sớm 11/9.

Diện mạo tuyến đường 6 làn đẹp nhất nhì quận Bình Tân

Khoảng 300 m đường Tên Lửa trước đây là hẻm nhỏ vừa được mở rộng lên 40 m, 6 làn xe, nối thông ra tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân, TP.HCM) đã chính thức thông xe, sớm hai tháng so với kế hoạch.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://vietnamnet.vn/2-nguoi-tu-vong-trong-vu-tai-nan-lien-hoan-o-cua-ngo-tphcm-2324898.html

Tuấn Kiệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm