Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người thiệt mạng sau khi tông xe chở tôn

Đang chạy xe máy trên đường liên thôn, 2 người đàn ông bất ngờ tông phải xe bò chở tôn khiến cả 2 nạn nhân thiệt mạng.

Ngày 31/1, Công an xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết nhà chức trách đã bàn giao thi thể của 2 nạn nhân tử vong sau tai nạn giao thông cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 16h ngày 30/1, ông Nguyễn Văn Lắm và Mai Văn Khá (cùng trú xã Đại Hồng) chở nhau trên xe máy biển số Quảng Nam theo hướng từ xã Đại Phong (huyện Đại Lộc) về xã Đại Hồng.

Ton chan ngang nguoi,  2 nan nhan tu vong anh 1
Cả hai nạn nhân đã được đưa về nhà lo hậu sự. Ảnh: Đ.X.

Khi đến đường bê tông liên thôn, đoạn qua thôn Ngọc Kinh Đông (xã Đại Hồng), chiếc xe máy va chạm với xe bò chở tôn do ông Huỳnh Đức Quang (trú xã Đại Quang) lưu thông hướng ngược lại.

Cú tông mạnh vào những tấm tôn trên xe bò khiến ông Lắm tử vong tại chỗ. Riêng ông Mai Văn Khá được đưa đi cấp cứu, nhưng tử vong vào khoảng 9h sáng 31/1.

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo của Công an huyện Đại Lộc cho hay vụ việc đang được điều tra để xác định nguyên nhân, lỗi thuộc về bên nào. "Đối với ông Quang, do chưa có kết quả điều tra nên chúng tôi vẫn chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn, chỉ mời người này lên để làm rõ vụ tai nạn”, vị này nói.

Ton chan ngang nguoi,  2 nan nhan tu vong anh 2
Xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc (Quảng Nam), nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng đứt lìa 2 chân

Đang làm việc thì máy cắt cỏ cắt gần đứt lìa 2 cẳng chân của anh Tám. Người vợ chứng kiến vụ việc lên cơn đau tim ngất xỉu tại chỗ.

Đắc Đức

Bạn có thể quan tâm