Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người hùng trẻ tuổi giúp Đức đòi nợ Italy

Thủ môn Manuel Neuer góp công lớn giúp Đức đánh bại Italy 6-5 trong loạt sút luân lưu 11 m để vào bán kết Euro 2016. Tuy nhiên, 2 cầu thủ điểm cao lại là Hector và Kimmich.

Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 1
Điểm của cầu thủ Đức ra sân trong trận thắng Italy sau loạt sút luân lưu 11 m với tỷ số 6-5. Đồ họa: Trí Mai.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 2
Neuer (thủ môn, điểm 6,9): Anh thi đấu xuất sắc trong loạt sút luân lưu 11 m. Neuer cản phá thành công cú sút thứ chín của Italy do Darmian thực hiện.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 3
Howedes (hậu vệ, điểm 6,9): Anh thi đấu khá tốt bên cạnh Hummels và Boateng ở hàng phòng ngự. Howedes chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 86%.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 4
Boateng (hậu vệ, điểm 6,9): Cầu thủ Bayern đã chỉ huy hàng phòng ngự khá tốt. Tuy nhiên, anh mắc lỗi lớn khi để bóng chạm tay khiến Đức mất lợi thế dẫn bàn. Trong loạt sút luân lưu 11 m, Boeteng đã thể hiện bản lĩnh khi đánh bại Buffon.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 5
Hummels (hậu vệ, điểm 7,4): Anh được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất hàng phòng ngự Đức. Hummels cũng hoàn thành nhiệm vụ trong loạt sút luân lưu 11 m.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 6
Kimmich (tiền vệ, điểm 7,4): Huấn luyện viên Joachim Loew hoàn toàn hài lòng về phong độ của anh. Ở tuổi 21, Kimmich thi đấu rất tốt trong trận đấu lớn trước Italy. Anh thực hiện 2 cú tắc bóng chính xác và giành chiến thắng 3 pha không chiến.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 7
Khedira (tiền vệ trung tâm, điểm 6,3): Anh chưa để lại được nhiều dấu ấn khi phải rời sân ở phút 16 do dính chấn thương.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 8
Kroos (tiền vệ trung tâm, điểm 6,8): Cầu thủ Real Madrid chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 95%. Anh cũng là chuyên gia đá phạt góc cho Đức (5 lần).
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 9
Jonas Hector (tiền vệ, điểm 7,5): Anh được đánh giá chơi hay nhất trong số cầu thủ Đức ra sân. Hector thực hiện 4 pha truy cản đối phương và có 2 lần không chiến thành công.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 10
Thomas Mueller (tiền vệ, điểm 6,6): Cầu thủ Bayern Munich gây thất vọng lớn khi thực hiện 4 cú dứt điểm không thành công. Trong loạt sút luân lưu 11 m, anh cũng không thể đánh bại thủ môn Buffon.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 11
Oezil (tiền vệ, điểm 6,8): Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal thi đấu không thực sự tốt trong hiệp 1, nhưng lại là cầu thủ mở tỷ số cho Đức với pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm khéo léo ở hiệp 2.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 12
Gomez (tiền đạo, điểm 6,4): Cầu thủ 30 tuổi này mờ nhạt trên hàng công Đức. Trong hiệp 2, anh phải nhường chỗ cho Julian Draxler ở phút 65.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 13
Dự bị Schweinsteiger (tiền vệ, điểm 6,8 điểm): Lão tướng MU thể hiện phong độ không thực sự tốt sau khi vào thay Khedira. Trong loạt sút luân lưu 11 m, Schweinsteiger gây thất vọng khi sút vọt xà.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 14
Dự bị Julian Draxler (tiền vệ, điểm 6,3): Anh chơi không nổi bật từ khi vào sân thay Mario Gomez. Draxler chỉ thực hiện được 1 cú sút về phía khung thành Buffon.
Cham diem Duc thang Italy o Euro 2016 anh 15
Điểm chi tiết của cầu thủ Đức và Italy ở trận tứ kết Euro 2015. Đồ họa. Trí Mai.

Đức vào bán kết sau loạt sút luân lưu nghẹt thở

Hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức và 2 hiệp phụ, Đức vượt qua Italy sau loạt sút luân lưu rất kịch tính. Đây là lần đầu tiên, Die Mannschaft đánh bại Azzurri ở một giải đấu lớn.


Dung khoc cho Italy hinh anh

Đừng khóc cho Italy

0

Người Italy đã làm tất cả những gì có thể. Gianluigi Buffon chiến đấu như một chiến binh không tuổi. Từ nước Pháp, người Italy gục ngã, nhưng theo cách rất vĩ đại.

Anh vui Boateng mua ba-le, choi bong ro hinh anh

Ảnh vui Boateng múa ba-lê, chơi bóng rổ

0

Trong trận Đức vs Italy, Boateng có pha dùng tay chơi bóng hết sức ngớ ngẩn, biếu cho Italy 1 quả penalty. Trên các trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều ảnh chế tình huống này.

Đức Mạnh

Ảnh: Mirror/ Daily Mail

Bạn có thể quan tâm