Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người chơi kết hôn sau 8 tháng dạm ngõ trên show hẹn hò

Từng gây chú ý tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với màn dạm ngõ ngay lần gặp đầu tiên, Văn Lâm và Đặng Bông đã về chung một nhà, chuẩn bị đón con đầu lòng.

Phan Văn Lâm (28 tuổi, quản lý chi nhánh xăng dầu, Bình Phước) và Đặng Thị Bông (28 tuổi, giáo viên mầm non, TP.HCM) cùng tham gia Bạn muốn hẹn hò vào tháng 3/2020.

Khi mới gặp nhau, Văn Lâm tỏ ra là chàng trai hoạt ngôn, hài hước và chu đáo, còn nữ chính nhận được thiện cảm nhờ sự dịu dàng, tự lập.

Sau khi bấm nút đồng ý hẹn hò, chàng trai đã khiến cả chương trình bất ngờ vì chuẩn bị sẵn trầu cau xin dạm ngõ cùng lời hứa "nghiêm túc xây dựng mối quan hệ".

cap doi nen duyen nho ban muon hen ho anh 1

Văn Lâm chuẩn bị trầu cau xin dạm ngõ ngay lần đầu gặp mặt.

Đến tháng 11/2020, sau gần 8 tháng yêu, hai người thông báo chính thức về chung một nhà.

“Gặp Bông trong game show hẹn hò, tôi đã có ấn tượng tốt và rất kỳ vọng vào mối lương duyên này. Sau thời gian gặp gỡ, cảm thấy đối phương chính là một nửa mình tìm kiếm, tôi cầu hôn cô ấy", Văn Lâm nói.

Về hành trình rước vợ về dinh, Lâm kể sau buổi gặp đầu tiên tại chương trình, anh chủ động xin số điện thoại, nhắn tin cho Bông suốt một thời gian. Sau đó, chàng quản lý mới dám gọi điện nói chuyện.

Lâm thừa nhận mất khá nhiều thời gian mới chinh phục được vợ.

“Vợ tôi kỹ tính lắm. Quen nhau đến tháng thứ 3, cô ấy vẫn không cho nắm tay, chỉ trò chuyện, đi dạo. Tôi nhiều lần xin được về gặp cha mẹ, cô ấy đều từ chối, nói muốn hai người chắc chắn và nghiêm túc trước khi ra mắt gia đình".

Về phía Bông, cô cho rằng việc cả hai quen biết, yêu nhau rồi nên vợ chồng là duyên số. Thời gian đầu, do chưa hiểu đối phương, cô tỏ ra khá thờ ơ. Càng tiếp xúc, Bông nhận ra nhiều điểm tốt cùng sự chân thành của nửa kia.

“Món quà đầu tiên anh tặng tôi là một đôi giày. Hôm đó gần 1h đêm, anh chặn xe của tôi giữa ngã ba, đưa hộp quà xong, không nói gì rồi đi. Sau khi về chung một nhà, tôi mới biết là anh mua giày đôi", Bông kể.

Hơn 1 năm từ khi quen biết cho đến khi về chung một nhà, Bông cho biết cuộc sống hôn nhân của họ vẫn nhiều tiếng cười như lúc mới yêu.

Nhận xét về chồng, nữ giáo viên nói cô không có gì chê trách. Khi đưa ra tiêu chuẩn về chồng tương lai, cô mong đó sẽ là người đàn ông hiếu thuận, biết kiềm chế cảm xúc và có chí tiến thủ. Ở anh có tất cả điều cô kỳ vọng.

Chỉ có duy nhất tật xấu là anh không biết nói lời ngọt ngào. Thế nhưng, anh lại là người rất chu đáo, quan tâm vợ từng hành động nhỏ. Biết bà xã thích hoa, Lâm dành thời gian trồng cả một vườn hoa tặng vợ.

cap doi nen duyen nho ban muon hen ho anh 2

Gần 1 năm sau khi kết hôn, Văn Lâm và Đặng Bông chuẩn bị đón con đầu lòng.

"Ngày xưa đăng ký chương trình cho vui vậy thôi, đâu ngờ rằng, tôi đã có một mái ấm, được gia đình chồng hết mực yêu thương. Mọi thứ đều là cái duyên rất tự nhiên. Chúng tôi đến được với nhau cần cả cái duyên và sự cố gắng vì nhau thì hạnh phúc mới có thể lâu bền”.

Hiện tại, Lâm vẫn làm quản lý chi nhánh xăng dầu ở Bình Phước. Bông đã chuyển công việc về gần chồng.

Tâm sự về kế hoạch sắp tới, hai vợ chồng cho hay họ chuẩn bị đón con đầu lòng. Cả cô và chồng đều rất thích trẻ con. Đặc biệt, Lâm chăm trẻ rất giỏi và cô luôn tin rằng con cái là niềm hạnh phúc, sợi dây kết nối tình cảm của gia đình.

Chỉ đi dạo quanh phố cũng kiếm hàng nghìn USD

Chỉ với một video ngắn quay lại cảnh Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) vắng vẻ trong đêm giao thừa, Kenneth Chin thu về 2.000 USD.

Kiều Trang

Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm