Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người chết đuối ở kênh Tàu Hủ - Bến Nghé

Thấy thanh niên chới với giữa dòng kênh, người dân quăng phao xuống cứu nhưng nạn nhân không nắm rồi chìm xuống nước sau đó.

Sáng 5/8, có 2 vụ chết đuối xảy ra trên kênh Tàu Hủ - Bến Nghé, đoạn qua quận 4 và quận 8, TP HCM.

Lực lượng cứu hộ lặn tìm thi thể thanh niên chết đuối. Ảnh: Trường Nguyên.

Khoảng 7h30 cùng ngày, người dân thấy nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang chới với dưới kênh Tàu Hủ, đoạn gần cầu Ông Lãnh, quận 4 nên hô hoán ứng cứu. Mọi người quăng phao xuống, nhưng nạn nhân đuối sức không nắm được rồi chìm xuống dòng kênh.

Lực lượng cứu hộ Sở Cảnh sát PCCC TP HCM điều động nhiều người nhái đến lặn tìm. Đến hơn 9h, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể người chết đuối, cách khu vực mất tích khoảng 100 m.

Sau đó một giờ, tại khu vực cầu Chà Và trên kênh Tàu Hủ, phường 13, quận 8 xảy ra vụ đuối nước khác làm một người đàn ông tử vong.

Ca nô của lực lượng cứu hộ tìm thi thể các nạn nhân. ẢnhTrường Nguyên.

Theo người dân, khoảng 8h30, người đàn ông trên ngồi rửa chân trên bờ nhưng không may trượt ngã xuống kênh. Người dân xung quanh phát hiện vụ việc, chạy đến ứng cứu nhưng nạn nhân bị chìm quá nhanh, mất tích.

Lực lượng người nhái cứu hộ triển khai đến hiện trường lặn tìm. Khoảng 9h30, thi thể người đàn ông trên được tìm thấy cách nơi ngã gần 50 m. Kiểm tra ban đầu, nạn nhân có mang trong người một số giấy tờ mang tên Hoàng Vĩnh Tín (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM).

Thi thể hai người chết đuối được lực lượng chức năng đưa về nhà xác phục vụ công tác pháp y, điều tra vụ việc.

Quỳ lạy tứ phía rồi lao mình xuống kênh Tàu Hủ

Ăn xong hộp cơm, thanh niên khoảng 30 tuổi quỳ lạy nhiều lần rồi trèo qua rào chắn, nhảy xuống kênh Tàu Hủ (TP HCM) tự tử.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm