Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai năm Son Ye Jin 'hạ cánh' bên Hyun Bin

Ngày 31/3 đánh dấu cột mốc hai năm Son Ye Jin và Hyun Bin về chung một nhà. Hôn nhân của cặp ngôi sao nổi tiếng luôn trở thành tâm điểm truyền thông xứ kim chi.

Son Ye Jin,  Hyun Bin anh 9
Hyun Bin từng chia sẻ anh không thay đổi nhiều sau kết hôn. Tuy nhiên, khi làm cha, đảm đương vai trò mới, anh khá áp lực. Ngoài thời gian dành cho con, vợ chồng diễn viên cũng thường xuyên có những chuyến du lịch ở các nước để hâm nóng tình cảm. Cặp nghệ sĩ cũng có những hoạt động thiện nguyện, gần nhất là ủng hộ 150 triệu won cho Trung tâm Y tế Asan và Quỹ cộng đồng Jusarang để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Son Ye Jin,  Hyun Bin anh 12

Cuối năm 2022, Son Ye Jin sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin chia sẻ cô cảm thấy bản thân cuối cùng cũng trở thành người lớn sau khi có con. Nữ diễn viên bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã giúp đỡ, quan tâm đến cô. Bên cạnh đó, Son Ye Jin cảm ơn Hyun Bin vì đã luôn đồng hành cùng cô trong khoảng thời gian này

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

'Nữ hoàng nước mắt' giải phẫu hôn nhân

Hong Hae In và Baek Hyun Woo trong "Queen of Tears" đến với nhau hoàn toàn bởi tình yêu. Song hôn nhân của họ có nhiều red flag, dẫn tới những hiểu lầm, xa cách.

An Anh

Ảnh: @yejinhand, Vouge, Newsen

Bạn có thể quan tâm