Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nam sinh lớp 6 tắm đập ở Hà Tĩnh, một em tử vong

Hai học sinh lớp 6 rủ nhau ra đập Khe Xai (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) tắm thì gặp nạn, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể.

Chiều 29/3, ông Nguyễn Huy Hà, Chủ tịch UBND xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, thông tin, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể một trong hai nam sinh mất tích khi đi tắm tại đập Khe Xai.

Lop 6 Khe Xai anh 1

Đôi dép cùng quần áo của hai em học sinh bỏ lại trên bờ. Ảnh: T.T.

Cụ thể, lúc 13h cùng ngày, người dân nhìn thấy hai nam sinh xuống đập Khe Xai tắm. Một lúc sau, chỉ còn còn lại hai đôi dép, hai bộ áo quần học sinh trên bờ.

Nghi ngờ hai em này đuối nước, người dân trình báo sự việc cho chính quyền địa phương. Danh tính của hai học sinh được xác định là em Đào Văn L. và Lê Mạnh A. (cùng học lớp 6, trường THCS Hàm Nghi, Thạch Đài).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Thạch Hà đã huy động hàng chục người tìm kiếm. Đến 16h, thi thể của em L. được tìm thấy ở dưới nước, cách bờ đập hàng chục mét.

Hiện thợ lặn đang tập trung tìm kiếm nạn nhân A.. Dự kiến việc cứu hộ có thể diễn ra xuyên đêm.

Hồ đập Khe Xai được xây dựng ngày 6/9/2010 với tổng trị giá gần 127 tỷ đồng. Đây là đập thủy lợi, cung cấp nước tưới tiêu cho các xã vùng phía bắc huyện Thạch Hà.

Người dân thường đến đây tắm, tổ chức dã ngoại. Điểm sâu nhất tại đập là hơn 10m, nhiều vị trí trơn trượt, chính quyền đã cắm biển cảnh báo

Mới đây, tại Bình Phước cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai anh em ruột tử vong. Cụ thể, chiều 27/3, bé trai N.Đ.A (7 tuổi, học sinh Trường tiểu học Thống Nhất) đi học về, sau đó dẫn theo em gái là N.N.U (4 tuổi) xuống dưới rẫy của ông nội tại thôn 9, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng chơi.

Đến khoảng 17h, gia đình không thấy hai cháu nên tổ chức đi tìm. Khi xuống dưới vườn rẫy nhà ông nội thì tá hỏa khi phát hiện hai cháu bé đã bị rơi xuống hồ nước của người dân, cạnh rẫy của ông nội. Ngay sau đó, hai cháu bé đã được cứu hộ, đưa ra trung tâm y tế xã, nhưng đều đã tử vong.

Nhân viên sân golf ở Bắc Giang tử vong dưới hồ nước

Ông Đỗ Đăng L. (công nhân tổ cảnh quan - phòng bảo trì sân bãi của Công ty cổ phần Đầu tư Golf Trường An) được xác định tử vong dưới hồ nước ở sân golf Việt Yên (Bắc Giang).

Va chạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, tài xế xe tải tử vong

Đang lưu thông cùng chiều trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, ô tô tải bất ngờ va chạm với đuôi xe đầu kéo chạy phía trước làm tài xế tử vong trong cabin.

Sản phụ được hàng trăm người hiến máu ở Phú Quốc đã tử vong

Hàng trăm người dân sống ở đảo Phú Quốc (Kiên Giang) đã đến bệnh viện, thức trắng đêm hiến máu cứu sản phụ bị băng huyết nhưng không thể giúp chị qua khỏi.

https://vtcnews.vn/ha-tinh-ru-nhau-tam-dap-khe-xai-hai-nam-sinh-duoi-nuoc-ar861845.html

Cẩm Sơn/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm