Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mỹ nhân mới của màn ảnh Trung Quốc

Triệu Tình và Châu Nghi được chú ý khi ký hợp đồng quản lý với "biên kịch vàng" Vu Chính. Họ được nhận xét có vẻ đẹp nổi bật.

My nhan moi cua Vu Chinh anh 1

Ngày 1/8, Sina đưa tin Vu Chính đăng tải bộ ảnh cổ trang giới thiệu các nghệ sĩ trẻ vừa được "biên kịch vàng" ký hợp đồng quản lý. Ba diễn viên được Vu Chính ra mắt công chúng là Triệu Tình, Châu Nghi và La Trạch Giai.

My nhan moi cua Vu Chinh anh 2

Theo Vu Chính, các diễn viên mới được anh tuyển chọn theo 4 tiêu chí: có nhan sắc nổi bật với đường nét riêng biệt, gây ấn tượng ngay trong cái nhìn đầu tiên; tự tin; có tâm lý vững vàng trước những bình luận trái chiều trong dư luận và chấp nhận đóng vai diễn thấp kém như nha hoàn, kỹ nữ, thái giám hay lao dịch để tích lũy kinh nghiệm trước khi đóng chính.

My nhan moi cua Vu Chinh anh 3

Triệu Tình là ngôi sao trẻ gây chú ý nhất trong số những "gà cưng" mới của Vu Chính. Theo Baidu, Triệu Tình sinh năm 2000, ở Hàng Châu (Chiết Giang). Cô tốt nghiệp Học viện Truyền thông Chiết Giang.

My nhan moi cua Vu Chinh anh 12

Cô được nhận xét có vẻ đẹp phảng phất nét sắc sảo và hoang dã.

My nhan moi cua Vu Chinh anh 13

Châu Nghi đóng phim từ năm 2021 với vai phụ trong web drama Giấc mơ của Dora.

Nữ diễn viên phim Châu Tinh Trì chật vật ở showbiz

Ngạc Tĩnh Văn được biết đến với vai Như Mộng trong "Vua hài kịch 2" do Châu Tinh Trì đạo diễn. Sau tác phẩm này, cô không có thêm vai diễn nổi bật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm