Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mợ cháu chết dưới hồ nước

Thấy bà Hoàn và em Đạt đi chăn trâu tới gần tối không về, gia đình đi tìm thì phát hiện thi thể của hai người dưới hồ nước sâu 2,5 m, khi kéo lên tay nắm chặt sợi dây thừng.

Ông Nguyễn Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND xã Hương Thủy, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, chiều 24/5, bà Phan Thị Hoàn (46 tuổi) và em Phan Văn Đạt (14 tuổi) đi chăn trâu. Đến 18h không thấy về, người nhà đi tìm thì phát hiện đôi dép của bà Hoàn dưới hồ nước ở giữa cánh đồng khu vực thôn 4 nên lặn xuống tìm.

"Vài phút sau mọi người lặn tìm thấy thi thể bà Hoàn và cháu Đạt, hai tay của họ có nắm chặt sợi dây thừng", ông Thọ nói và cho hay hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng 30 m2, sâu khoảng 2,5-3 m.

Cũng theo Chủ tịch xã Hương Thủy, bà Hoàn và em đạt là hai mợ cháu. Nhà chức trách nhận định nguyên nhân đuối nước có thể do bà Hoàn đi chăn trâu, sơ ý ngã xuống hồ nước. Sau đó em Đạt phát hiện nên dùng dây thừng đến để kéo mợ lên. Tuy nhiên do không đủ sức nên đã bị kéo ngược xuống hồ dẫn tới đuối nước.

Người nhà nạn nhân cho biết, bà Hoàn không biết bơi còn người cháu thì bơi giỏi. Nếu Đạt ngã xuống trước thì em có thể bơi vào bờ. Chiều 25/5, đại diện huyện Hương Sơn cùng các cơ quan ban ngành trên địa phương đã tới thắp hương, động viên gia đình của hai nạn nhân xấu số.

Trượt chân ngã, bé gái mồ côi chết đuối thương tâm

Cùng bạn đến đập nước gần nhà chơi, bé Như (ở Hà Tĩnh) không may trượt chân ngã xuống hồ. Khi người lớn đến cứu thì nạn nhân đã chìm nghỉm.

Như Quỳnh-Nam An

Bạn có thể quan tâm