Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mẹ con nhặt ve chai tử vong dưới đập nước

Thi thể 2 mẹ con ở Huế được người nhà phát hiện đuối nước ở một con đập, gần đó là 2 chiếc xe đạp cùng một số bao ve chai của 2 người này để lại.

Ngày 27/7, tin từ UBND xã Lộc Hòa (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Hai me con nhat ve chai duoi nuoc thuong tam anh 1
Mấy bao ve chai của 2 mẹ con nạn nhân để lại. Ảnh: Đ.H.

Theo đó, chiều 26/7, chị Trần Thị Bình (40 tuổi, trú thôn La Phú, xã Lộc Hòa) cùng con trai là Nguyễn Văn Quang (học sinh lớp 7) lên khu vực đập Truồi để nhặt ve chai.

Sau một đêm không thấy 2 mẹ con về nhà, gia đình chị Bình tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể 2 mẹ con bị đuối nước. Gần đó là 2 chiếc xe đạp cùng một số bao đựng ve chai của nạn nhân.

Ông Trần Viết Phong, một dân gần đó cho hay, chiều 26/7, ông thấy 2 mẹ con đạp xe vào khu vực đập Truồi,

"Họ nhờ tôi trông hộ mấy bao ve chai rồi đi sâu vào khu vực rừng tràm. Đến tối, không thấy hai mẹ con ra nhận lại mấy bao ve chai nên tôi cũng để chỗ bãi gửi xe rồi ra về", ông nói.

Gia đình nghèo khó, chị Bình theo nghề nhặt ve chai tại khu du lịch hồ Truồi đã nhiều năm nay. Thời gian nghỉ hè, cháu Quang về phụ giúp mẹ đi làm nghề thì không may xảy ra tai nạn thương tâm. Ngay khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương, người thân đã tiến hành làm các thủ tục để mai táng cho hai mẹ con nạn nhân.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm