Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mẹ con ngã xuống cầu không có lan can, một người chết

Một số người dân ở Hà Tĩnh khi đi trên cầu thì phát hiện một người phụ nữ và bé trai đang chới với dưới sông. Họ chỉ kịp cứu sống được đứa trẻ còn người mẹ tử vong.

Ông Thân Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), cho biết chính quyền địa phương phối hợp với Công an huyện Can Lộc đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người phụ nữ trên địa bàn tử vong.

Nga xuong cau tu vong anh 1
Cầu Mới bắc qua sông Rào không có lan can là nơi hai mẹ con chị Thương gặp nạn. Ảnh: Tân Kỳ.

Theo thông tin ban đầu, trưa 12/8, chị Nguyễn Thị Thương (33 tuổi, trú tại xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc) chạy xe máy chở theo con trai Hoàng Văn Quê (3 tuổi) di chuyển trên tuyến đường liên xã. Khi đi qua khu vực cầu Mới bắc qua sông Rào (thuộc địa phận xã Sơn Lộc) thì bị ngã xuống sông.

Một số người dân khi đi qua khu vực này phát hiện hai mẹ con chị Thương đang chới với dưới dòng nước nên nhảy xuống ứng cứu và báo cho chính quyền địa phương.

Do mực nước lớn, sâu nên người dân chỉ kịp cứu được cháu bé, còn chị Thương bị dòng nước nhấn chìm.

Trưa cùng ngày, thi thể chị Thương được lực lượng cứu hộ vớt lên bờ.

“Về cái chết của chị Thương, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành làm rõ đây là vụ va quyẹt giao thông hay tự gây tai nạn dẫn đến hai mẹ con và xe máy rơi xuống sông”, ông Nam nói.

Lãnh đạo địa phương cho hay, cầu Mới dài khoảng 15 m, rộng 4,5 m, không có lan can hai bên, sông sâu 1,7 m. Nhiều năm nay, chính quyền xã đã nhiều lần tu sửa và kiến nghị lên UBND huyện có phương án xây mới.

Xe tải lao qua thành cầu, hai người thương vong

Đang đà lao dốc ở xã Trung Hạ (Thanh Hóa), chiếc xe tải bất ngờ gãy trục và lao thẳng qua thành cầu. Tai nạn khiến phụ xe tử vong, tài xế nguy kịch.

Xuân Đức

Bạn có thể quan tâm